SAO » Chuyện làng sao

Bị chồng cũ 'cà khịa', Lâm Khánh Chi dằn mặt cực gắt khi tung bộ ảnh thân mật bên 'tình tin đồn', kèm cả caption ngọt ngào

Thứ tư, 03/08/2022 20:11

Động thái mới đây của Lâm Khánh Chi khi bị chồng cũ "vỗ mặt" đang khiến cư dân mạng quan tâm.

Sau khi quyết định đường ai nấy đi sau thời gian dài gắn bó, Phi Hùng và Lâm Khánh Chi đã có cho mình cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, cô nàng bỗng khiến cư dân mạng xôn xao khi bất ngờ khẳng định chồng cũ khó thể quên được mình. Không chỉ vậy, cô còn mạnh dạn cho biết Phi Hùng và bạn gái của anh là Trần Yến đã chia tay. Trước hành động này của vợ cũ, Phi Hùng đã có pha "cà khịa" cực gắt. Cụ thể, anh đã đăng tải khung ảnh đầy ngọt ngào bên Trần Yến, còn hôn lên tóc cô trông vô cùng tình cảm.

Trước pha "vỗ mặt" từ chồng cũ, Lâm Khánh Chi cũng chẳng phải dạng vừa. Bằng chứng là vào tối ngày 3/8, nữ ca sĩ cũng tung ra loạt ảnh đầy tình tứ bên "tình tin đồn" của mình là chàng trợ lý Song Duy. Trong khung ảnh chung, cặp đôi đã liên tục "kè kè" bên nhau. Cả 2 cũng không ngại trao cho những những cử chỉ hay ánh nhìn đầy ngọt ngào. Chưa kể, Lâm Khánh Chi còn đính kèm thêm dòng trạng thái "thả thính": "Nắng hoàng hôn là của mặt trời. Còn anh đã có ai rồi hay chưa?".

Lâm Khánh Chi tung ảnh thân mật bên trợ lý

Cả 2 cũng gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ

Phải thừa nhận rằng Song Duy và Lâm Khánh Chi rất đẹp đôi

Nhiều người cũng cho rằng họ là một cặp

Có thể thấy, hậu ly hôn, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đã không còn giữ được mối quan hệ văn minh và tốt đẹp. Trước đó, cặp đôi từng được hy vọng sẽ sớm quay về bên nhau, nhưng ở thời điểm hiện tại, niềm hy vọng này của khán giả dã dần bị dập tắt bởi những cách cặp đôi đối xử với nhau.

Hôn nhân của Lâm Khánh Chi và Phi Hùng đến nay vẫn khiến nhiều người tiếc nuối

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới