SAO » Chuyện làng sao

Bị chồng cũ dọa kiện, HH Đại dương Đặng Thu Thảo nhắn nhủ: 'Cảm ơn người đàn ông làm tôi mất hết thanh xuân'

Thứ bảy, 06/11/2021 15:24

Không đáp trả chồng cũ, Đặng Thu Thảo chọn cách tập trung vào cuộc sống và cảm ơn mẹ ruột của mình.

Thời gian gần đây, mạng xã hội được một phen xôn xao khi Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo vén màn những góc khuất trong hôn nhân với ông xã doanh nhân là Phúc Thành. Nàng Hậu cho biết trước khi ly hôn, cô từng bị chồng cũ bạo hành, còn bị "tiểu tam" tấn công tinh thần dù đang mang song thai.

Trước lời tố của vợ cũ, doanh nhân Phúc Thành đã chính thức lên tiếng rằng: "Vụ ly hôn đã xảy ra khoảng 6 tháng nay, giờ mới bùng lên khi vợ cũ của tôi nói vậy. Nhưng tôi có đầy đủ tin nhắn, bằng chứng... Chỉ là tôi không muốn đôi co, sa đà vào tranh cãi". Thậm chí, chồng cũ của nàng hậu còn dọa sẽ kiện cô ra toà để chứng minh bản thân trong sạch nếu nàng hậu tiếp tục chia sẻ thông tin sai lệch.

Chồng cũ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo tuyên bố sẽ kiện cô nếu tiếp tục bóc phốt

Sau chia sẻ của ông xã, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã có động thái đầu tiên trên mạng xã hội. Không đả động đến chuyện chồng cũ phủ nhận việc ngoại tình và tuyên bố kiện tụng, Hoa hậu Đại dương 2014 gửi lời cảm ơn đến mẹ ruột vì đã chăm sóc cho hai cháu ngoại để con gái yêu tâm làm việc tạo dựng tương lai: "Cảm ơn mẹ đã giúp con, không có bố mẹ con sẽ không thể sống nổi rồi mẹ ơi. Các con ngoan nghe lời ông bà nhé, mẹ ráng làm nuôi 2 con thật ấm áp đầy đủ. Cảm ơn người đàn ông làm tôi mất hết thanh xuân nhưng nhờ có anh tôi đã có được 2 thiên thần".

Nàng hậu gửi lời cảm ơn mẹ ruột vì đã chăm sóc hai con cho cô yên tâm làm việc. Cô cũng cảm ơn chồng cũ vì lấy mất thanh xuân nhưng cho cô hai thiên thàn nhỏ đáng yêu.

Đi kèm dòng trạng thái là hình ảnh nàng Hậu chăm chỉ làm việc kiếm tiền và hình ảnh mẹ cô chăm sóc cho cặp song sinh của cô. Động thái này của người đẹp được cư dân mạng khen hết lời vì khéo léo, thông minh và đủ để đáp trả sâu cay với người cũ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới