SAO » Chuyện làng sao

Bị chồng gửi ảnh món ăn hấp dẫn để 'cà khịa', Nhã Phương giận dỗi: 'Ăn cho nhiều vô đi nha'

Thứ ba, 12/05/2020 08:16

Sau một thời gian ăn món ngon do Trường Giang nấu, nay Nhã Phương tiếp tục ăn kiêng.

Từ sau khi sinh con, Nhã Phương ngày càng cuồng giảm cân. Vợ của Trường Giang tập thể dục mọi lúc mọi nơi dù ở nhà hay phim trường. Dù Trường Giang và fan cho rằng Nhã Phương đã quá gầy nhưng nữ diễn viên vẫn tiếp tục ăn kiêng, tập luyện để giảm cân.

Cách đây không lâu, Nhã Phương chia sẻ về việc ngày chăm chỉ tập luyện nhưng đêm lại không thể cưỡng lại đồ ăn ngon do chồng nấu. Điều này khiến Nhã Phương lo lắng cho công cuộc giảm cân của mình.

Mới đây, Nhã Phương quyết định ăn kiêng với các món như ức gà luộc, rau luộc, trứng luộc. Tuy nhiên, khi nhìn những món ăn hấp dẫn của chồng, nữ diễn viên lại tỏ vẻ giận dỗi và chia sẻ: "Ủa ủa là sao... hôm nay thấy có gì đó hơi sai nha... Nhắn tin hỏi người đang đi làm sấp mặt đã ăn gì chưa... rồi có nhẫn tâm không khi thấy đồ ăn của tui mà vẫn gữi lại hình ảnh như thế này còn kèm theo chú thích “Cũng không có gì gọi là?". Vậy cái gì mới là có gì gọi là".

Nhã Phương tỏ vẻ giận dỗi khi chồng gửi ảnh đồ ăn ngon trong khi cô ăn kiêng.

Đồ ăn kiêng của Nhã Phương

Đồ ăn hấp dẫn của Trường Giang.

Ở dưới bình luận cư dân mạng cho rằng Nhã Phương đã quá gầy không nên ăn kiêng. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng thích thú vì sự dễ thương của cặp đôi: "Hai vợ chồng đáng yêu ghê anh Giang gửi ảnh cà khịa chị là muốn kích thích khẩu vị chị cho chị ăn nhiều hơn đấy âm mưu muốn chị mập lên", "Tra tấn tinh thần kiểu này thì chịu sao nổi", "Lát đi làm về xử lý ông liền đi chị", "ý anh là giúp chị giữ dáng đó", "Tội chị ghê"...

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới