SAO » Chuyện làng sao

Bị chồng hờ hững trong khi 'tình địch' được khen hết lời, Công nương Kate quyết định thẩm mỹ để níu giữ hôn nhân?

Thứ sáu, 07/06/2019 14:26

Chuyện Công nương Kate bị chồng cư xử lạnh lùng vẫn đang là đề tài gây sốt trên mặt báo. Vừa qua, Kate đã góp mặt trong sự kiện Hoàng gia mới nhất sau tiệc chiêu đãi gia đình Tổng thống Trump nhưng bà mẹ 3 con gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ ngoài khác thường.

Thời gian gần đây, cuộc hôn nhân của gia đình Hoàng gia vẫn là đề tài để các báo khai thác triệt để. Sau thông tin Hoàng tử William dính nghi vấn phản bội Công nương Kate Middleton cặp kè với Nữ hầu tước Rose Hanbury cũng là bạn thân của vợ gây xôn xao, vừa qua, chuyện anh có thái độ lạnh lùng với vợ trong một cuộc gặp cấp cao cũng gây chú ý.

Hoàng tử William khá hờ hững dù vợ đang nhiệt tình nói chuyện.

Trong khi Công nương Kate nhận sự cay đắng và ê chề từ thái độ của chồng thì sự xuất hiện của "tình địch" Rose Hanbury lại đặc biệt gây chú ý. Có thể khẳng định Nữ hầu tước Cholmondeley đã có màn xuất hiện rất ấn tượng bên chồng David Cholmondeley.

Diện đầm dài thướt tha, Rose Hanbury thực sự nổi bật trước ống kính. Cô khéo khoe được vóc dáng mảnh mai và gout thời trang thanh lịch. Trái với "tình địch tin đồn", Công nương Kate xuất hiện với trang phục có phần nhàm chán và hơi sến sẩm. Nhiều người cho rằng Rose đánh bại Kate khi xuất hiện tại bữa tiệc.

"Tình địch" Rose Hanbury xuất hiện đẹp thanh lịch tại sự kiện.

Cô được khen ngợi trang phục bắt mắt và sang trọng hơn Công nương Kate.

Vào ngày 6/6 vừa qua, Công nương Kate đã tái xuất sau tiệc mừng chiêu đãi gia đình Tổng thống Trump hôm 3/6 khi tham dự sự kiện diễu hành của đội vệ binh ở London. Cuộc diễu hành diễn ra với sự tham gia của 300 nhạc sĩ, người đánh trống cùng sự góp mặt của các thành viên trong Sư đoàn biểu diễn âm nhạc và diễu hành quân sự truyền thống.

Nữ Công tước xứ Cambridge dự sự kiện một mình và xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ. Bà mẹ 3 con tiếp tục tái chế trang phục khi mặc lại chiếc đầm kem của thương hiệu Catherine Walker. Thay vì để mái tóc thả tự nhiên, bồng bềnh như thường thấy, Công nương Kate lựa chọn kiểu tóc búi cao, đeo bông tai ngọc trai kết thành hình bông hoa nhỏ.

Công nương Kate xuất hiện với gương mặt đẹp không tỳ vết.

Nhiều người hâm mộ Hoàng gia đã hết lời khen ngợi Công nương Kate khi bà mẹ 3 con này xuất hiện thanh lịch, tinh tế và sang trọng. Một số ý kiến cho rằng, Kate trong sự kiện này có gương mặt khác thường hơn so với những lần trước. Một vài ý kiến bình luận cho hay vầng trán và khóe mắt của bà mẹ 3 con không còn xuất hiện nếp nhăn như thường thấy. Họ nghi ngờ rằng Kate có thể đã tiêm botox để giữ cho làn da căng mịn, không tỳ vết với mục đích níu giữ hôn nhân.

Mặc dù vậy, người dùng mạng cho biết họ thích vẻ đẹp này của nữ Công tước xứ Cambridge và hy vọng rằng bà mẹ 3 con vẫn sẽ giữ vững được phong độ, trở thành niềm tự hào của người dân Vương quốc Anh. Vào ngày 8/6 tới đây, gia đình 5 người của vợ chồng Công nương Kate sẽ lần đầu tiên xuất hiện công khai trước công chúng trong sự kiện Trooping the Colour, mừng sinh nhật lần thứ 93 của Nữ hoàng Anh.

Người dùng mạng khen ngợi Công nương Kate nhưng cho rằng bà mẹ 3 con này đã sử dụng botox.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới