SAO » Chuyện làng sao

Bị chồng Phương Trinh Jolie kịch liệt ép chụp hoa cưới để lấy chồng, Trương Quỳnh Anh thốt lên câu nói gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 26/04/2022 19:36

Trương Quỳnh Anh đã có phản ứng và lời nói gây sốc khi được bạn thân hối lấy chồng.

Tối 25/4, nhiều sao Việt đã đến dự lễ cước và chúc phúc cho Phương Trinh Jolie và Lý Bình tại nhà hàng cực sang trọng ở TPHCM, trong số đó có cả Trương Quỳnh Anh. Ngay sau tiệc cưới, nữ ca sĩ bất ngờ nhắn nhủ tới chú rể của bữa tiệc rằng: "Thằng bạn giỡn đi lấy vợ, từ nay mình sẽ có thêm người giỡn chung rồi. Trăm năm hạnh phúc nha 2 bạn ơi".

Thì ra ông xã của Phương Trinh Jolie đã "ép" Trương Quỳnh Anh vào khu vực bắt hoa cưới để lấy hên, nói tiếp bạn bè lên xe hoa cho vui nhà vui cửa. Lý Bình hài hước đốc thúc: "Vô, vô đi lấy chồng". Bì gài kèo quá gắt, Trương Quỳnh Anh tỏ ra khá bối rối và liên tục từ chối: "Thôi không lấy chồng", rồi cố lẻn chạy trốn ngay và luôn. Thấy thế, Lý Bình bèn giữ cô bạn lại: "Vô đi, mày đã có chồng đâu". Đáp lại sự nhiệt tình của bạn thân, Trương Quỳnh Anh chỉ biết cười trừ giải thích: "Thôi, tao không lấy chồng". Có thể thấy, bạn bè cũng nôn nóng thay cho Trương Quỳnh Anh nhưng sao cô nàng lại sợ lấy chồng đến thế này không biết.

Trương Quỳnh Anh đến chúc mừng bạn thân là Lý Bình và Phương Trinh Jolie

Cô bị bạn thân bắt chụp hoa cưới để lấy chồng nhưng nữ ca sĩ lại có phản ứng gây choáng

Trương Quỳnh Anh và Tim từng là cặp đôi hạnh phúc. Họ có một con chung là bé Sushi. Năm 2017, Trương Quỳnh Anh chủ động đệ đơn ly hôn Tim và nhận quyền nuôi con trai. Thời gian gần đây, nữ diễn viên vướng tin đồn hẹn hò Chi Dân. Cả hai liên tục bị soi có cử chỉ thân mật trong hậu trường cũng như nhiệt tình tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới