SAO » Chuyện làng sao

Bị chửi và đòi tiền đóng góp từ thiện, MC Phan Anh vẫn bình thản đáp trả

Chủ nhật, 19/02/2017 09:22

Việc làm từ thiện của MC Phan Anh đối với đồng bào miền Trung đã khiến một số thành phần cư dân 'ném đá'.

Việc làm kêu gọi mọi người ủng hộ cho đồng bào miền Trung của MC Phan Anh đã tạo ra những hiệu ứng tích cực. Số tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung lên đến hàng tỷ đồng. MC Phan Anh cũng đã đến nhiều địa điểm ở miền Trung để trao quà, bò cho bà con.

Bên cạnh việc được mọi người khen ngợi thì có một số cư dân mạng cho rằng MC Phan Anh đã 'ăn' tiền từ thiện. Thậm chí, một số người cho rằng Phan Anh giả dối và đòi lại tiền đã ủng hộ từ thiện.

Trước lời chỉ trích, chửi mắng của một bộ phận cư dân mạng, MC Phan Anh đã bình thản đáp trả và sẵn sàng trả lại số tiền từ thiện cho một số người trong thời hạn quy định.

MC Phan Anh đã đến miền Trung để trao quà cho bà con vùng lũ lụt

Mới đây, MC Phan Anh chia sẻ: "Cuối cùng điều mình mong cũng đã tới. Thư đề nghị đòi lại tiền đã chung tay ủng hộ bà con bị ảnh hưởng lũ lụt tại miền Trung của bạn LNM.

Xin nhắc lại từ ngày 26/10/2016, sau khi đăng kế hoạch làm từ thiện chuyên sâu, mình đã thông báo rộng rãi: ủy quyền cho ngân hàng hoàn trả lại tiền cho tất cả ai có yêu cầu, để hết ngày 31/10/2016 mình đóng tài khoản. Tuy nhiên, chỉ có 3 khoản tra soát do người gửi chuyển nhầm giá trị tiền gửi.

Và hôm nay, sau gần 4 tháng, LNM mới gửi yêu cầu. Thời điểm này hơn 90% số tiền đã được giải ngân, đã quá thời hạn thông thường trong vòng 30 ngày để thực hiện lệnh tra soát. Tuy nhiên, mình sẵn sàng tạo mọi điều kiện để hoàn trả tiền cho LNM. Và mình cũng thông báo một lần nữa, bất cứ bạn nào cảm thấy hối tiếc vì đã chuyển tiền chung tay với đồng bào qua tài khoản của mình thì có thể ra ngân hàng làm thủ tục tra soát theo hướng dẫn. Thời điểm trong vòng 1 tháng kể từ ngày hôm này 18/2/2017 đến 18/3/2017.

Sau thời điểm đó, mình không còn trách nhiệm xử lý các việc tương tự. Nếu cảm thấy chưa vừa ý đề nghị các bạn thực hiện theo quy định của pháp luật. Trân trọng cảm ơn và nếu có thể, mong mọi người chia sẻ rộng rãi! Đặc biệt xin đề nghị LNM chia sẻ thông tin đến tổ Ấm của các bạn.

LNM là ai? Các bạn nếu thích có thể tự tìm hiểu khi có thời gian (còn mình thì cho rằng không đáng quan tâm dù cũng thấy thương khi trong suốt hơn 3 tháng qua, không ngày nào LNM và nhóm tổ Ấm của cô ấy, không theo từng hoạt động của mình để viết bài bôi nhọ".

Những hình ảnh MC Phan Anh bị bôi nhọ.

Cái kết bất ngờ khi MC Phan Anh quyết định tổ chức Valentine bí mật cho vợ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới