SAO » Chuyện làng sao

Bị chụp lén cười tươi rói khi đi cứu trợ miền Trung, Phi Nhung giải thích cực thuyết phục

Thứ ba, 20/10/2020 21:04

Phi Nhung khẳng định người nghệ sĩ cười là khi đến tận nơi, giúp đỡ được từng người dân vùng lũ.

Sau Thuỷ Tiên, khá nhiều sao Việt cũng kêu gọi quyên góp và đích thân lăn xả đến vùng lũ để cứu trợ người dân miền Trung. Mỗi đoàn nghệ sĩ đều mang theo niềm tin và tình yêu thương của đồng bào cả nước gửi đến miền Trung ruột thịt. Tuy nhiên, tấm lòng của các nghệ sĩ không phải lúc nào cũng được đối xử tử tế từ cư dân mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn showbiz đã chia sẻ hình ảnh của nữ ca sĩ Phi Nhung khi đi cứu trợ. Cô diện đồ đơn giản và tươi cười rạng rỡ khi chụp ảnh cùng người dân và các thành viên trong đoàn cứu trợ. Nào ngờ, chính vì điều này đã khiến nữ ca sĩ bị chỉ trích. Nhiều bình luận tiêu cực cho rằng, đi cứu trợ và chứng kiến nhiều hoàn cảnh khốn khổ không hiểu vì sao Phi Nhung có thể tươi cười chụp ảnh cho đành lòng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn bệnh vực giọng ca "Bông điên điển" khi cho rằng, khóc không giải quyết được gì chỉ làm người dân thêm bi ai nên Phi Nhung muốn truyền năng lượng tích cực cho họ.

Hình ảnh Phi Nhung tươi cười chụp ảnh cùng mọi người khi đang cứu trợ miền Trung lại gây nên sự tranh cãi trên mạng xã hội

Sau khi đọc những bình luận từ cư dân mạng, Phi Nhung đã chính thức lên tiếng. Cô viết: "Khóc được gì. Khóc là khi nào mình không được giúp gì cho bà con. Nghệ sĩ chúng tôi cười... Cười là vì đích thân chúng tôi đến tận nơi, tận nhà giúp được người dân và thấy những nụ cười của người dân trao lại cho chúng tôi. Chỉ có vậy thôi. Trong lúc này, bạn hãy dùng ngòi bút ăn học của bạn mà kêu gọi các mạnh thường quân để cùng với nghệ sĩ chúng tôi giúp đỡ cho đồng bào lũ lụt miền trung nha. Đây là những lời tôi nói rất nhẹ nhàng với bạn. Mong rằng bạn hãy để cho chúng tôi làm những việc mà bạn không làm được. Bạn hãy cho chúng tôi sức mạnh và năng lượng. Để anh chị em nghệ sĩ chúng tôi có tinh thần chia sẽ nỗi đau với người dân nhé. (Ngòi bút của bạn còn ở với trình độ lớp 1 thôi. Kinh nghiệm thì còn ở đáy giếng). Trí tuệ sáng suốt thì mới trưởng thành bạn nhé".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới