SAO » Chuyện làng sao

Bị chụp lén khi đang ôm hai con sinh đôi đi dạo, Hồ Ngọc Hà hài hước bật cười: 'Mình nhìn còn mắc cười huống chi'

Chủ nhật, 20/12/2020 13:55

Đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã dần dần thoải mái khoe tổ ấm nhỏ của mình trên trang cá nhân. Mới đây sau khi bị chụp lén ôm hai con đưa đi dạo phố, giọng ca Cự tuyệt chia sẻ mình vẫn phải bật cười hình ảnh này.

Kể từ sau khi 2 bé Leon - Lisa chào đời đến nay gia đình Hà Hồ ngày càng nhận được nhiều hơn sự quan tâm, mến mộ của công chúng. Đặc biệt, trong những hình ảnh của nam diễn viên Hương ga khi ôm các con và để lộ thân hình vạm vỡ luôn khiến nhiều khán giả phải xuýt xoa trầm trồ.

Và tối qua ngày 19/11, loạt ảnh trên trang chuyên bàn tán chuyện showbiz đã chụp vội gia đình nữ ca sĩ đã ngay lập tức gây sốt. Thế nhưng lần này, nữ ca sĩ cũng không còn trốn tránh nữa mà song đó giọng ca Cự tuyệt hào hứng chia sẻ hình ảnh trong sự kiện và hình ảnh ở nhà bỉm sữa. Cô hài hước viết: "Hình 1 lúc đi bán son. Hình 2 lúc son đã cháy hàng. Cảm ơn ai đã chụp lén cho chúng em. Mình nhìn còn mắc cười huống chi".

Ngay cả bản thân Hồ Ngọc Hà, cô còn phải bật cười "ngả nghiêng" thì chẳng thể nào giấu kín chi nữa.

Loạt ảnh gia đình Kim Lý - Hà Hồ đang dạo chơi bên ngoài. Khác hẳn hình ảnh thường thấy trước giới truyền thông, "bà mẹ 2 con" diện đồ rất đơn giản, gần gũi.

Sau khi sinh con, Hà Hồ cũng nhanh chóng xuất hiện, không ngại khoe nhan sắc và vóc dáng của "bà mẹ bỉm sữa". Nữ ca sĩ được nhận xét rạng rỡ, xinh đẹp và nhanh chóng lấy lại vóc dáng khi chỉ mới sinh con chưa lâu. Dù đã chào đời hơn 1 tháng thế nhưng đến nay cả hai vẫn chưa chính thức hé lộ diện mạo của 2 bé đến với mọi người.

Vóc dáng thon gọn hiện tại của Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới