SAO » Chuyện làng sao

Bị con trai tố bạo hành, Brad Pitt trở bệnh nặng đến mức phải ngồi xe lăn?

Thứ năm, 15/04/2021 10:41

Hình ảnh nam diễn viên Brad Pitt ngồi trên xe lăn khiến cho nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang.

Vào ngày 14/4 vừa qua, Brad Pitt bị bắt gặp ngồi xe lăn ra khỏi một trung tâm y tế ở Beverly Hills. Theo quan sát, anh mặc áo khoác có mũ, đeo kính và khẩu trang kín mít. Nhiều người cảm thấy hoang mang khi nhìn thấy nam diễn viên "Ông bà Smith" như thế này. Họ nghi ngờ anh quá đau lòng vì chuyện con trai Maddox sẵn sàng đứng ra làm chứng việc anh bạo hành gia đình nên sức khỏe mới xuống dốc đến vậy.

Brad Pitt gây hoang mang khi ngồi xe lăn rời khỏi một trung tâm y tế.

Tuy nhiên theo tìm hiểu thì Brad Pitt tới trung tâm trên vì có lịch khám răng. Việc chồng cũ của Angelina ngồi xe lăn chỉ là thủ tục cần thiết của trung tâm để tránh trách nhiệm với việc bệnh nhân có thể bị thương trong quá trình di chuyển.

Nam diễn viên "Ông bà Smith" buồn và đau lòng sau thông tin con trai đứng ra làm chứng việc anh bạo hành gia đình.

Angelina Jolie đệ đơn xin ly hôn Brad Pitt vào tháng 9/2016. Cho đến nay cặp đôi này vẫn chưa giải quyết xong thủ tục chia tay vì còn vướng mắc về quyền nuôi con. Mặc dù đau lòng với động thái gần đây của Angelina Jolie khi để các con làm chứng chuyện mình bạo hành nhưng Brad Pitt vẫn tập trung làm việc. Sắp tới anh sẽ tham dự lễ trao giải Oscar 2021 với vai trò là giới thiệu những người thắng cuộc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới