SAO » Chuyện làng sao

Bị cộng đồng mạng chỉ trích, MC Quang Minh vội vàng 'quay xe' xin lỗi vì trót khen Jack sống có trách nhiệm

Thứ tư, 11/08/2021 08:28

Sau khi tìm hiểu hết sự việc, MC Quang Minh đã phải nhanh chóng sửa chữa lỗi sai của mình ngay trong bài xin lỗi của nam ca sĩ Jack.

Tối qua (10/8), Jack thừa nhận có con với Thiên An và bày tỏ mong muốn được thực hiện trách nhiệm làm bố với bé Sol. Anh im lặng những ngày qua không phải vì thờ ơ trước lo lắng của khán giả, cho rằng bản thân cần giữ tinh thần sáng suốt để cùng gia đình liên hệ, tìm hiểu và giải quyết các khúc mắc. Anh gửi lời xin lỗi đến quý khách hàng, đối tác, công ty và fandom vì ồn ào đời tư.

Jack đăng bài xin lỗi sau gần 3 ngày xuất hiện drama tình ái.

Giọng ca Là một thằng con trai cho biết: "Jack và Thiên An có biết nhau khi cùng hoạt động và làm việc vào năm 2019. Đến khi Jack tách ra hoạt động riêng thì có gặp lại, từ sự đồng cảm ban đầu, cả hai có phát sinh quan hệ tình cảm tự nguyện. Nhưng chuyện tình cảm thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ tận tường, mọi thứ đã không diễn tiến như mong đợi của cả Thiên An và Jack. Thời gian này Jack không còn trong một mối quan hệ tình cảm nào. Mong các bạn loại trừ những câu chuyện gán ghép với những người không liên quan, họ phải chịu gièm pha trên mạng xã hội".

Ngoài ra nam ca sĩ còn khẳng định: "Trong thời gian qua, Jack cùng gia đình đã rất cố gắng hỗ trợ Thiên An từ lúc mang thai cho đến bây giờ, như thế nào chắc An rõ nhất. Dù đã chia tay, Jack vẫn mong muốn có cơ hội tiếp tục được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha trọn vẹn hơn trong khả năng của mình đến khi con trưởng thành".

Bài đăng xin lỗi của Jack nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng và cả những sao Việt. Trong đó, đáng chú ý nhất là bình luận của MC Quang Minh. Theo đó, nam MC đã khen Jack là một người sống có trách nhiệm, mong muốn anh có một "đám cưới" với mẹ của em bé và chia sẻ "làm bố thích cực".

Bình luận đầu của BTV Quang Minh.

Tuy nhiên, bình luận này nhanh chóng nhận được phản hồi tiêu cực từ cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng khi MC Quang Minh lại có lời khen đến Jack "sống có trách nhiệm" bởi trong drama này, giọng ca Sóng gió là một người "không có trách nhiệm"' trong mắt mọi người. Từ việc "bắt cá nhiều tay" đến khi trợ cấp cho con 5 triệu/tháng, đều là những vấn đề lớn không được lòng nhiều người. Vì thế, anh đã bị "vạ lây", chịu sự chỉ trích từ phía dân mạng.

Sau đó, MC Quang Minh đã sửa lại bình luận thu hút sự quan tâm lớn phía khán giả: "Sau khi tìm hiểu hết mọi chuyện, thật sự rất chia sẻ với hai mẹ con Thiên An. Đặc biệt là em bé. Mong rằng sau sự cố này, Jack sẽ sống tốt và có trách nhiệm hơn. Xin lỗi các bạn vì bình luận khi nãy". Sau tất cả, nam MC đứng về phía hai mẹ con Thiên An.

Về phía Lâm Khánh Chi, không chỉ lên tiếng bênh vực Jack, nữ ca sĩ chuyển giới cũng để lại bình luận ủng hộ: "Mọi người hãy cho Jack cơ hội sửa sai nhé, em ấy còn quá trẻ".

Hiện tại, bài đăng xin lỗi của Jack vẫn đang nhận nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới