SAO » Chuyện làng sao

Bị cộng đồng mạng công kích, Lưu Khải Uy nói lên sự thật về việc đưa con đi du lịch giữa tâm bão ly hôn Dương Mịch

Chủ nhật, 30/12/2018 10:22

Lưu Khải Uy - chồng cũ của Dương Mịch bị chỉ trích việc đưa con đi du lịch nhưng không che chắn cẩn thận trước cánh paparazzi.

Ngay sau khi công khai việc ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cái tiên được giới truyền thông lẫn người hâm mộ quan tâm. Trên các diễn đàn, một loạt hình ảnh và clip được cho là Lưu Khải Uy đưa con gái đi du lịch giữa tâm bão ly hôn với Dương Mịch. Nhiều fans của Dương Mịch chỉ trích việc nam tài tử xứ Trung đưa con đến nơi công cộng mà không che chắn, khiến cánh săn ảnh dòm ngó.

Đối diện làn sóng chỉ trích từ phía cộng đồng mạng, công ty quản lý của Lưu Khải Uy - Gia Hành lên tiếng những hình ảnh được đăng tải trên mạng kia có từ 1 năm về trước.

"Kể từ đưa ra thông báo chính thức cho đến nay, đã có nhiều thông tin sai lệch về 2 nghệ sĩ. Cả hai không đưa ra bất cứ phản hồi nào với mong muốn muốn cuộc sống riêng tư không gây quá nhiều sự chú ý, đồng thời cũng không mong những thông tin trên ảnh hưởng tới đứa trẻ.

Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy tức giận khi có người đưa đoạn clip được quay cách đây 1 năm để phát tán, khiến đứa trẻ trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận. Một lần nữa, chúng tôi mong mỏi mọi người hãy tôn trọng cuộc sống của hai người họ, hãy cho đứa trẻ không gian riêng để trưởng thành một cách bình an và khoẻ mạnh".

Lưu Khải Uy liên tiếng việc đưa con đi du lịch giữa tâm bão ly hôn với Dương Mịch

Hình ảnh của Dương Mịch mới nhất ở sân bay

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới