SAO » Chuyện làng sao

Bị Công nương Meghan từ chối gặp mặt, đây là phản ứng đầy bất ngờ của Tổng thống Mỹ

Thứ bảy, 01/06/2019 08:54

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng khi biết được thông tin Công nương Meghan sẽ không tham gia tiếp đón ông trong chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh sắp tới.

Sắp tới đây, Tổng thống Mỹ Donanld Trump và Đệ nhất phu nhân Melania chuẩn bị có chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh. Tuy nhiên Công nương Meghan dứt khoát từ chối tham dự buổi tiếp đón ông Trump và lý do được đưa ra là vì bận chăm con trai mới sinh Archie.

Công nương Meghan từ chối gặp gỡ Tổng thống Mỹ vì bận chăm con.

Trên thực tế Meghan không ưa gì ông Trump. Cô vốn là người ủng hộ đảng của bà Hillary Clinton - đối thủ của Trump trong cuộc bầu cử năm 2016. Thậm chí nàng dâu của Hoàng gia Anh còn nói đùa rằng cô sẽ chuyển sang Canada sinh sống nếu ông đắc cử.

Trước sự cự tuyệt của Công nương Meghan, mới đây Tổng thông Mỹ đã có phản ứng đáng chú ý. Ông bày tỏ sự ngạc nhiên với bình luận giận dữ trước đó mà Meghan dành cho mình: "Tôi không biết điều đấy. Tôi có thể nói gì nhỉ? Tôi không biết cô ấy lại khó chịu như thế".

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng khi biết được thông tin Công nương Meghan sẽ không tham gia tiếp đón ông trong chuyến thăm chính thức Vương quốc Anh vào đầu tháng 6 tới.

Tuy nhiên, ông Trump có nhấn mạnh thêm rằng ông mừng khi thấy Meghan trở thành 1 phần của gia đình Hoàng gia: "Thật tuyệt và tôi chắc rằng cô ấy sẽ làm xuất sắc vai trò của mình. Tôi hy vọng cô ấy thành công".

Tổng thống Mỹ tiết lộ ông mong chờ được gặp Nữ hoàng và mô tả đây là 1 vinh dự lớn của mình. Được biết, Thái tử Charles, bà Camilla, vợ chồng Công nương Kate và Hoàng tử Andrew cũng sẽ dành thời gian gặp gỡ ông Trump trong chuyến thăm 3 ngày của ông tại Anh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới