SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng 'cà khịa' chuyện kéo chân để sống ảo, Lệ Quyên lập tức 'xù lông': 'Em thử chụp chính em xem có ngửi được không'

Thứ sáu, 08/10/2021 21:10

Lệ Quyên đã có màn đáp trả cực căng khi bị dân mạng "nói móc" chuyện kéo chân.

Mới đây, bên dưới bài đăng của Lệ Quyên, bỗng có một tài khoản đã để lại dòng bình luận "cà khịa" đôi chân của cô, kèm theo đó là tấm ảnh chụp lén khi "Nữ hoàng phòng trà" sánh bước cùng tình trẻ Lâm Bảo Châu. Cụ thể, người này phát ngôn: "Thời đại bây giờ mà, chân dài bao nhiêu mà chẳng được, nói chi mà chân dài 3m2 gì ở đây. Khéo nịnh quá mấy má. Sống thực tế tý đi cho tâm nó tịnh".

Đang yên đang lành bỗng bị "đá xéo" chuyện kéo chân, Lệ Quyên đã có ngay màn phản hồi cực căng: "Chụp trộm cho có hình cùng nghĩa dìm hàng, xem cho vui, em thử chụp chính em xem có ngửi được không em? Trẻ con bây giờ quay cuồng thế này, cứ phải moi móc mới thấy vui, lo lắng cho tương lai các em thật sự. Vào đời với cái tâm rách nát thì cuộc sống vui sao được? Cái điều cơ bản này không có coi như trắng tay rồi. Ảnh đời thường của chị trên mạng đầy ra em ơi, mất công em quá". Đối với những bình luận có nội dung tương tự, "Nữ hoàng phòng trà" cũng không ngại đấu khẩu: "Chị mắng vào mặt không có nghĩa là chị để trong đầu, em cứ yên tâm. Chị đẹp hay xấu chị biết và mọi người đều biết mà, lo gì nhỉ".

Hình ảnh Lệ Quyên sánh bước cùng Lâm Bảo Châu bị cư dân mạng đem ra bàn tán

Lệ Quyên không ngại đáp trả những bình luận kém duyên từ cộng đồng mạng

Pha đáp trả của Lệ Quyên lập tức thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Ngay sau đó, nhiều người cũng đã lên tiếng bênh vực cô nàng và liên tục chỉ trích tài khoản kia vì hành động kém duyên. Chưa hết, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" cũng tung luôn ảnh chụp lén ở một góc độ khác với đôi chân dài và vóc dáng chuẩn chỉnh để chứng minh quan điểm của mình là đúng.

Cô cũng đính kèm thêm ảnh bị chụp lén để chứng minh mình không hề kéo chân

Nữ ca sĩ cũng rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe chân dài miên man trên mạng xã hội

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi có chuyện tình cảm được rất nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới