SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng chỉ trích vô cớ vì một clip cũ, Hoàng Thùy đáp trả cực căng

Thứ sáu, 25/06/2021 20:21

Đoạn clip cũ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến Hoàng Thùy vướng nhiều tranh cãi và buộc phải lên tiếng.

Dù cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã kết thúc từ lâu nhưng thi thoảng, trang Fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam vẫn đăng tải lại các đoạn clip trích từ show thực tế của mùa giải năm đó để tăng tương tác.

Mới đây, admin của Fanpage đã chia sẻ thử thách ở tập 4 với chủ đề "Tôi thanh lịch – Tôi hội nhập". Những tình huống giả định được đặt ra để thử thách khả năng xử lý tình huống nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch, tinh tế của một người đẹp. Và giám khảo ở vòng thi này là Á hậu Hoàng Thùy và trai đẹp người nước ngoài Llya Koltygin.

Fanpage chính thức của Miss Universe Vietnam đăng tải đoạn clip trích từ show thực tế của Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Hoàng Thùy cùng giám khảo nam đã đưa ra khá nhiều tình huống thử thách thí sinh khiến các cô gái bộc lộ cảm xúc mạnh mẽ cũng như khuyết điểm về tiếng Anh. Tuy nhiên, nhiều người chưa xem chương trình lại cho rằng Hoàng Thùy cố tình gây khó dễ cho đàn em, không nói được tiếng Anh...

Hoàng Thùy bị chỉ trích vì cư dân mạng cho rằng cô gây khó dễ cho đàn em. Điều này khiến cô phải lên tiếng.

Ngay sau đó, Hoàng Thùy cũng dùng Fanpage của mình để bày tỏ quan điểm: "Khi tôi không nói được Tiếng Anh lúc đi New York cách đây 10 năm hay đến bây giờ khi nói sai. Tôi đã phải chịu bao nhiêu sự kinh bỉ sự miệt thị đến nhường nào... Lúc đó mới 18-19 tuổi đời.

Ngày hôm qua bị đăng lại một tình huống giả định tôi và anh khách mời đóng tình huống trong một cuộc thi sắc đẹp. Cách đóng và nhận xét của chúng tôi có thái độ gay gắt với các thí sinh không nói được tiếng anh thì các bạn miệt thị tôi và anh khách mời kia mặc dù chỉ là đóng tình huống.

Rằng nói chúng tôi không tôn trọng thí sinh, tinh tướng, không nói được tiếng anh mà lên mặt dạy… hay những ngôn ngữ thậm tệ khác vì chúng tôi thể hiện lại chỉ một phần những thái độ của một bộ phận thường hay chửi rủa các cô Hoa hậu người đẹp đi thi không biết tiếng anh.

Và chính tôi cũng là nạn nhân trước đó và cũng như bây giờ. Vậy nếu các cuộc thi hay chương trình trong nước không thể hiện những tình huống giả định. Thì các bạn thí sinh sau này trở thành những Á hậu, Hoa hậu khi không giao tiếp được Tiếng Anh rồi cũng bị các thành phần phỉ báng và cười cợt còn hơn gấp một trăm lần. Hay các bạn sẽ nương tay và miệng với các người đẹp và các Hoa Á Hậu?".

Chia sẻ thêm của Hoàng Thùy về vụ việc.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới