SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng hỏi sao không ra tòa, Thủy Tiên phản ứng thế nào?

Thứ năm, 21/09/2023 13:27

Trong khi Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại phiên tòa xét xử CEO Nguyễn Phương Hằng thì Thủy Tiên lại vắng mặt.

Sáng nay (21/9), TAND TP.HCM xét xử sở thẩm vụ bà Nguyễn Phương Hằng cùng 4 đồng phạm. Trong khi các nghệ sĩ như Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng đã có mặt để bảo vệ quyền lợi của bản thân thì Thủy Tiên và Hoài Linh lại vắng mặt.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của mình, Thuỷ Tiên lại đổi ảnh đại diện và tung ca khúc mới do cô viết lời. Không chỉ thế, bà xã của Công Vinh còn có động thái gây tranh cãi khi một cư dân mạng thắc mắc: "Ủa, sao không ra tòa mà ủy quyền vậy chị?", Thuỷ Tiên đã ngó lơ, không trực tiếp tham gia cuộc tranh luận nhưng lặng lẽ "thả tim" hết tất cả những bình luận có nội dung rằng cô không muốn tham dự phiên xét xử.

Thủy Tiên đổi ảnh đại diện trang cá nhân và chia sẻ ca khúc mới giữa lúc kiện tụng.

Bị cư dân mạng hỏi sao không ra tòa, Thủy Tiên phản ứng khá văn minh.

Việc Thuỷ Tiên ra sản phẩm mới trong thời điểm này và có động thái im lặng khi được hỏi về vụ kiện đã khiến cư dân mạng tranh cãi. Vào tháng 4/2023, ca sĩ Thuỷ Tiên và cầu thủ Công Vinh đã yêu cầu bị can Phương Hằng và đồng phạm bồi thường. Thủy Tiên cho biết: "Về con số bồi thường 44 tỷ đồng, tôi không có yêu cầu bồi thường thiệt hại về tinh thần 14 tỷ đồng. Tôi cũng không có yêu cầu được xin lỗi vì bản thân thấy không quan trọng nữa, có xin lỗi cũng không thể bù đắp được những thiệt hại tổn thương tâm lý rất lớn mà tôi và gia đình đang phải gánh chịu. Tôi chỉ xin được yêu cầu bồi thường vật chất tức thiệt hại kinh tế mà cô Hằng đã gây ra cho công ty quản lý… Tất cả bằng chứng về số tiền bị thiệt hại của công ty quản lý phía luật sư đã gửi cho cơ quan điều tra. Thiệt hại vật chất thì có thể đền bù, còn thiệt hại tinh thần thì những tổn thương đã gây ra chẳng tiền bạc hay lời xin lỗi nào có thể đền bù nổi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới