SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng mỉa mai 'hiếm muộn' nên gặp chồng mình, Bảo Thanh đáp trả gay gắt

Thứ ba, 30/03/2021 07:54

Nữ diễn viên Bảo Thanh đã nhanh chóng đáp trả khá gắt trước bình luận kém duyên của cư dân mạng.

Từ khi mang thai con thứ 2, Bảo Thanh đã tạm ngưng công việc để tập trung cho gia đình, chuẩn bị sinh nhóc tỳ. Trong thời gian bầu bí, nữ diễn viên luôn được ông xã yêu chiều, chăm sóc chu đáo.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, người đẹp đã dành những lời yêu thương gửi đến chồng. Theo đó, nữ diễn viên Sống chung với mẹ chồng khen ông xã càng già càng đẹp: "Status nịnh chồng. Lời đầu tiên, em xin phép được trình bày là anh đẹp trai quá. Càng già càng đẹp, thế mới lạ. Thôi viết đã dài em xin dừng tại đây. Chào anh".

Người đẹp dành lời "có cánh" cho ông xã.

Ngay sau khi Bảo Thanh chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm bền chặt của vợ chồng nữ diễn viên. Bên dưới bình luận, cô liên tục trò chuyện với mọi người. Người đẹp gốc Hà Thành còn tiết lộ ông xã rất "mát tay". Khi anh chăm cỏ cây, hoa lá đến con vật, tất cả đều sinh sôi nảy nở ngỡ ngàng.

Chia sẻ vui vẻ của Bảo Thanh bỗng trở thành chủ đề "trêu chọc" của một tài khoản mạng. Người này hỏi nữ diễn viên: "Vậy ai hiếm muộn là gặp ổng hả chị ơi?".

Trước lời bình luận kém duyên của tài khoản mạng, Bảo Thanh nhanh chóng đáp trả khá gắt: "Không nhé. Câu này hơi vô duyên đó. Nhưng tôi sẽ không xóa bình luận".

Được biết, diễn viên Bảo Thanh đang bầu con gái. Gần đây cô tăng cân nhiều hơn, thân hình mũm mĩm hơn nhưng các đường nét trên gương mặt không mấy thay đổi. Cô được được bạn bè, người hâm mộ khen ngày càng xinh khi mang bầu lần hai.

Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai. Cô cho biết, trong giai đoạn mang thai lần đầu, may mắn có người chồng tốt, sẵn sàng bảo bọc cô mọi lúc mọi nơi, nhất là giai đoạn cô bị mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ. Ngoài ra, Bảo Thanh cũng không quên nhắc đến sự yêu thương và động viên của bố mẹ hai bên.

Bảo Thanh đã tạm gác mọi công việc để dưỡng thai và chờ ngày sinh con.

Trước đó, người đẹp tự tin khoe bụng bầu những tháng cuối thai kỳ.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới