SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng nhận xét về ngoại hình, Tiến Luật phản ứng lầy lội

Thứ sáu, 02/12/2022 08:16

Tiến Luật đã có màn đối đáp quá lầy lội với cư dân mạng khi bị nhận xét khuyết điểm ngoại hình.

Mới đây, Thu Trang đăng tải hình ảnh cùng Tiến Luật và con trai đi đánh golf. Gia đình 3 người của nữ danh hài lên đồ cực chất và tạo dáng đậm chất sporty. Thế nhưng, điều gây chú ý cho người hâm mộ lại chính là mái tóc "hầu như không có" để lộ khoảng trán rộng của Tiến Luật. Một cư dân mạng bất ngờ bình luận khá khôi hài rằng: "Ba thiếu tóc mà sinh ra con nhiều tóc quá, gia đình hạnh phúc".

Ngay lập tức, ông xã Thu Trang đáp rằng: "Phải ít tóc như vậy mẹ nó mới chịu". Không chỉ vậy, Tiến Luật tự "chê" mình: "Chụp cái hình rất tôn vẻ đẹp của anh luôn, tôn lên cái sân bay phẳng lì sáng bóng". Lời lẽ hài hước của Tiến Luận khiến anh nhận về hàng chục lượt tương tác. Việc tự quăng miếng, tự trả lời quá nhây và lầy của Tiến Luật đã giúp anh có nhiều fan đến vậy.

Thu Trang đăng ảnh gia đình đi đánh golf.

Bị cư dân mạng nhận xét ngoại hình, Tiến Luật đáp lại cực lầy.

Nam nghệ sĩ hài thường xuyên tự trào phúng về bản thân khiến fan cười bò.

Tiến Luật và Thu Trang là cặp đôi vợ chồng nghệ sĩ hài hạnh phúc và nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Cả hai đi lên từ tay trắng và hiện tại làm nên cơ ngơi giàu có. Cả hai thường xuyên có những màn tương tác rất vui nhộn làm người hâm mộ người nghiêng cười ngả.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới