SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng nói đỡ lời cho NSƯT Thoại Mỹ vì kiêng nể, nghệ sĩ Hồng Sáp đáp cực thẳng thắn

Thứ hai, 07/03/2022 11:38

Một đoạn clip trên TikTok đã ghi lại đoạn đối đáp của nghệ sĩ Hồng Sáp đối với nghi vấn đỡ lời cho NSƯT Thoại Mỹ vì kiêng nể.

Vài ngày qua, scandal NSƯT Thoại Mỹ cùng vài nghệ sĩ khác bị cho là vô lễ, ngó lơ nghệ sĩ Hồng Sáp tại Lễ tưởng niệm của NSƯT Ngọc Đáng đã làm dư luận dậy sóng. Ngay sau đó, chính nghệ sĩ Hồng Sáp đã lên tiếng minh oan cho tiền bối. Bà cho biết, Thoại Mỹ có gặp bà ở tầng dưới của chùa và ôm chầm lấy để hỏi thăm. Bà cũng nhấn mạnh cô đào đình đám của sân khấu cải lương là người ơn của gia đình và sống biết trước biết sau. Mặc dù lên tiếng đính chính giải tỏa mọi hiểu lầm nhưng nghệ sĩ Hồng Sáp lại bị một số cư dân mạng nghi ngờ bà vì lí do khó nói nào đó mới có hành động như thế.

NSƯT Thoại Mỹ bị nghi làm lơ và coi thường nghệ sĩ Hồng Sáp tại Lễ tưởng niệm của cố NSƯT Ngọc Đáng

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một TikToker đã đến tận nơi ở của nghệ sĩ Hồng Sáp để làm rõ vấn đề nói trên thêm lần nữa. Đứng trước câu hỏi vì kiêng nể mà minh oan cho Thoại Mỹ, nghệ sĩ Hồng Sáp thẳng thắn: "Không, tôi không phải thấy Thoại Mỹ như vậy mà tôi đỡ lời. Vì tôi thương cho Thoại Mỹ. Thoại Mỹ đối xử với tôi rất tốt. Khán giả cứ công kích nó và bảo nó xấu thì không đúng. Tôi lên cúng cho Ngọc Đáng, Thoại Mỹ gặp có chào hỏi. Thoại Mỹ gọi tôi là "thím". Khi tôi lên chánh điện đưa bao thư và nhờ Bình Tinh ghi tên vào dùm tôi thì Thoại Mỹ phải đứng lên đi ra ngoài tiếp khách. Hồi nãy Thoại Mỹ đã ôm rồi, giờ Thoại Mỹ chỉ chào là: "Thím". Nếu coi kĩ các bạn sẽ thấy khẩu hình miệng của Thoại Mỹ có chào hỏi nhưng các bạn chỉ tập trung vào hành động là đẩy tay tôi rồi gây hiểu lầm tùm lum. Mấy người hay làm YouTube chỉ biết kiếm tiền chứ nói không đúng sự thật. Thoại Mỹ thương tôi lắm. Quần áo tôi mặc là Thoại Mỹ mua cho. Thoại Mỹ còn dặn mọi người trong đoàn hát là không cho tôi ôm đồ nặng vì biết tôi lớn tuổi rồi. Đợt dịch suốt 4 tháng, tôi đâu có làm gì ra tiền, Thoại Mỹ cho tiền tôi mua gạo ăn. Không có chuyện Thoại Mỹ khinh tôi đâu. Lúc coi clip xuyên tạc, Thoại Mỹ khóc quá trời, tôi thương lắm".

Nghệ sĩ Hồng Sáp một lần nữa lên tiếng về NSƯT Thoại Mỹ

Bên cạnh đó, nghệ sĩ Hồng Sáp cũng tiết lộ nguyên nhân phải ở nhà thuê suốt 19 năm dù bản thân từng làm nghệ sĩ nổi tiếng và từng làm ra tiền: "Phải chi tôi như người ta thì có tiền. Đằng này tôi quay lần nào là xài hết lần đó. Chưa kể, quay xong phim này hay sản phẩm kia thì rất lâu sau, một thời gian dài nữa mới được mời quay tiếp thì làm sao có tiền mua nhà. Mấy trăm hay cả tỷ đồng mới mua được một căn nhà chứ đâu phải dễ dàng".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới