SAO » Chuyện làng sao

Bị cư dân mạng xin buông tha cho Miko Lan Trinh, bạn trai tuyên bố: 'Miko rất hạnh phúc... với cả chuyện tình yêu và tình dục hiện tại'

Thứ hai, 05/04/2021 16:43

Trước bình luận kém duyên của một cư dân mạng, Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới lên tiếng.

Từ sau khi công khai hẹn hò với bạn trai chuyển giới, chuyện tình yêu của Miko Lan Trinh nhận được sự quan tâm của công chúng. Thời gian đầu, Miko Lan Trinh bị gia đình phản đối khi hẹn hò với bạn trai chuyển giới. Tuy nhiên, hiện tại, chuyện tình của nữ ca sĩ đã được gia đình chấp nhận.

Chuyện tình của Miko Lan Trinh và bạn trai đã được gia đình chấp nhận.

Về phần bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh là Kenji đã tiêm hormone nam và phẫu thuật cắt ngực. Mới đây, Kenji đăng ảnh ngực trần và chia sẻ: "Tiến bộ của khoa học công nghệ và y tế đã cho mình cuộc đời thứ 2. Bây giờ, cơ thể mình, mình vẫn quan sát nó như một thí nghiệm sống. Sự thay đổi từng ngày của nó biến chuyển theo hormone..

Sự lớn lên của từng cọng lông trên ống đồng, trong mũi, từng cọng râu lún phún nơi ria mép, quai hàm, dưới cằm, chỉ không cạo 1 đêm là lại đua nhau mọc lên... Thân lông dày và cứng hơn mấy chục lần so với trước khi tiêm Testos. Giờ mới hiểu cảm giác thoải mái khi dùng máy xén lông mũi từ đâu mà ra. Khiếp, cứ như bàn chông đâm tua tủa đan vào nhau. Một chiếc rừng già trong mũi thì chịu thế nào được.

Rồi thay đổi giọng nói rõ rệt, nó vẫn cứ khác đi theo từng ngày, tự bản thân còn không nắm bắt được. Hơi khó kiểm soát nhưng nói chung vẫn theo chiều hướng tích cực vì giọng các bạn sẽ ngày càng trầm xuống và hạ tông.

Dịch chuyển mỡ, nhận ra yếu tố hóc môn quyết định gần như 80% chuyện mình giảm cân - mỡ vùng bụng, đặc biệt là vùng đùi. Phát triển cơ bắp, cơ delta nở siêu nhanh. Lớp cơ bao lấy cơ thể trở nên rắn và đầy sức mạnh, lên múi chắc nịch, có thể cảm nhận được dễ dàng ngay cả khi chạm lướt qua, nhất là thời gian dùng hormone đều đặn.".

Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh tiết lộ sự thay đổi sau khi cắt ngực, tiêm hormone nam.

Dưới bình luận, nhiều người chúc mừng bạn trai Miko Lan Trinh vì những thay đổi đáng kể trong quá trình chuyển giới. Tuy nhiên, có một cư dân mạng lại bình luận kém duyên: "Chị Kenji làm ơn buông tha cho Miko nhà em đi ạ. Cùng là phụ nữ với nhau, nếu lỡ bóng mén thì chị có thể tìm les để chơi, sao lại hại đời gái thẳng như Miko của em như vậy. Rồi cưới chị xong làm sao Miko sinh con? Làm sao có được cảm giác chăn gối của một người đàn ông thật sự? Xin chị làm ơn rời xa Miko của em. Hại đời một người con gái trong sáng chỉ vì thói bóng mén của chị liệu có công bằng với Miko hay không? Cô ấy xứng đáng với một người đàn ông thật sự chứ không phải là chị, Kenji ạ".

Một cư dân mạng xin Kenji buông tha cho Miko Lan Trinh.

Trước lời nói kém duyên của cư dân mạng này, bạn trai của Miko Lan Trinh đáp trả: "Phụ nữ với chả bóng mén. Khiếp, Miko chắc sẽ rất buồn khi có một người fan giả danh như em....

À với quên nói cho em một điều để em biết mà bớt lo lắng cho cảm giác chăn gối của chị Miko nhà anh, chị rất hạnh phúc và hơn cả hài lòng với cả chuyện tình yêu và tình dục hiện tại, đừng nghĩ "đàn ông thật sự" mới làm phụ nữ sướng em nha. Không kỹ năng thì cũng chỉ là cục thịt thôi. Tội cho em.

Không biết em ở ngoài như thế nào chứ cứ đem cách ăn nói như trên mạng ra đời thì chắc chắn em mãi mãi là kiểu người thất bại trong xã hội khi cứ lấy nỗi buồn hay sự thiếu hụt của người khác ra miệt thị và vui sướng.

Nói em nghe này, mấy người như em thì "bóng mén" tụi anh gặp cả đời rồi. Từ đâu trên trời rơi xuống, không liên quan đến nhau, mà cứ tự cho mình cái quyền được phán xét và kỳ thị, trong khi bản thân họ thì chẳng ra gì, chẳng là 1 ai trong xã hội. Nên em đừng buồn khi lời em nói chẳng mảy may ảnh hưởng gì đến niềm vui hay cuộc sống anh chị. Thương em viết văn dài cực nên anh rep lại cho đáng và đủ bóng mén. Vĩnh biệt".

Bạn trai của Miko Lan Trinh tuyên bố: "Miko rất hạnh phúc và hơn cả hài lòng với cả chuyện tình yêu và tình dục hiện tại".

Ngay sau đó, Miko Lan Trinh lên tiếng: "Nếu đã gọi là "Miko nhà em" thì thân làm chị cũng muốn chỉ dạy em 1 tí, nếu không nghe thì chị xin kiếu khỏi cái "nhà" đó:

1. Bỏ từ “bóng mén”. Cũng như bỏ tất cả những từ tiêu cực xúc phạm nhân phẩm. Hãy nhớ khi ném đất đá vào người khác thì bản thân em dơ trước.

2. Tìm hiểu thêm kiến thức về transguy. Chứ những gì em nói đã lỗi thời và đã sai quá lâu rồi, bản thân mình trẻ thì nên update cái mới để không tụt hậu.

3. Tìm hiểu thêm về chuyện chăn gối. Anh Kenji nói đúng á, nghe em nói mấy câu là chị biết kiến thức của em còn ít, cứ nghĩ có bộ phận sinh dục nam là thượng đẳng, đủ để làm mọi trò cho phụ nữ sướng. Thực chất nó phải nằm ở kĩ năng, ở độ tinh tế của người đàn ông, kết hợp rất nhiều bộ phận với nhau. Chị đang nói chuyện rất nghiêm túc, giá như có thể nói chuyện s*x 1 cách cởi mở hơn mà không bị đánh giá, chị sẽ chỉ rõ cho những người mu muội như em hiểu mình đã rừng rú như thế nào khi cứ vin vào những kiến thức cũ rích mà bản thân cũng tự góp nhặt đâu đó chứ chẳng hề được dạy bảo s*x thế nào cho “đầy đủ”, chưa nói đến chuyện làm phụ nữ lên đỉnh.

Bản thân chị như anh Ken nói vô cùng hài lòng về mình lúc này: sự nghiệp thăng tiến, fan quay trở về, nhiều sản phẩm viral, được thoả thích làm nghề, được yêu chiều, được làm em bé, được thiết kế cho 1 căn nhà trong mơ, mỗi ngày đều bắt đầu và kết thúc bằng rất nhiều tình yêu và âu yếm, da dẻ trắng hồng căng mẩy dù đang giảm cân, gout thời trang lên hẳn được tất cả mọi người công nhận...

Em thử quay về hỏi ngược bạn gái em xem có biết ơn em như vậy không, có càng ngày càng xinh hơn giỏi hơn làm nghề tốt hơn yêu đời yêu người hơn không, nghen!".

Miko Lan Trinh cũng đáp trả bình luận kém duyên.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới