SAO » Chuyện làng sao

Bị đả kích 'đóng ma không cần hóa trang', Lâm Tâm Như tự tin đáp trả bằng cách này

Thứ hai, 25/06/2018 09:06

Đây là lời đáp trả từ Lâm Tâm Như trước những bình luận chê bai diện mạo của cô cách đây không lâu.

Mới đây, Lâm Tâm Như có đăng tải lên trang cá nhân một loạt ảnh cho thấy cô trổ tài làm bánh tại gia. Trong ảnh nàng "Hạ Tử Vy" để mặt mộc, búi tóc cao, toàn tâm, toàn ý vào bếp để tạo ra sản phẩm chất lượng cho con gái Cá heo nhỏ. Lâm Tâm Như còn kèm theo dòng chú thích: "Lần đầu bắt tay làm đã thành công rồi".

Lâm Tâm Như để mặt mộc trổ tài làm bánh cho con gái Cá heo nhỏ.

Bà mẹ một con này nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ khi giữ diện mạo tươi trẻ dù đã bước sang tuổi 42. Việc Lâm Tâm Như up hình tự nhiên, không son phấn cũng được cho là lời đáp trả của cô trước những bình luận đả kích về nhan sắc từ cư dân mạng cách đây không lâu.

Trong lễ bế mạc LHP SCO tại Thanh Đảo được diễn ra vào ngày 18/6 vừa qua, Lâm Tâm Như bị tung một số hình ảnh xấu thảm hại khi ngồi trên hàng ghế khán giả. Những hình ảnh này cho thấy gương mặt cô nhăn nhó, lộ nhiều nếp nhăn trước ống kính máy ảnh. Không ít người nhận xét cô đi đóng phim ma không cần hóa trang hoặc chê cô vừa già vừa xấu. Trong khi đó, các fans của Lâm Tâm Như lại lên tiếng bênh vực thần tượng khi cho rằng người chụp hình đã cố tình "dìm hàng" cô.

Đây được coi là lời đáp trả từ Lâm Tâm Như trước những bình luận chê bai diện mạo của cô cách đây không lâu.​

Hình ảnh Lâm Tâm Như xấu thảm hại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)