SAO » Chuyện làng sao

Bị đá xéo 'nuôi con của người ta', Lý Bình lập tức đáp trả cực cao tay

Thứ bảy, 30/04/2022 19:17

Động thái của Lý Bình khi gặp bình luận kém duyên về bé Mia khiến nhiều người nể phục.

Những ngày vừa qua, đám cưới cực hoành tráng của cặp vợ chồng son Lý Bình - Phương Trinh Jolie luôn là tâm điểm chú ý của đông đảo khán giả. Đặc biệt, chính tại đêm diễn ra lễ cưới, cô dâu Phương Trinh Jolie gây sốc khi công khai con gái riêng 9 tuổi. Kể từ đây, mối quan hệ của Lý Bình và ái nữ cũng được khán giả đặc biệt chú ý. Hậu đám cưới, cặp đôi cũng luân phiên đăng tải khoảnh khắc thường ngày với con gái cưng trên các trang mạng xã hội của mình. Ái nữ của Phương Trinh Jolie đốn tim người hâm mộ với vẻ ngoài xinh xắn và dễ thương.

Đám cưới của Phương Trinh Jolie - Lý Bình hiện đang là tâm điểm chú ý của nhiều khán giả

Mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Lý Bình vừa gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh cùng Phương Trinh Jolie đưa con gái đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng. Hình ảnh một nhà 3 người quây quần bên nhau cực vui vẻ và hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ghen tị. Dễ thấy, bé Mia rất ngoan ngoãn, thân thiết và thích gần gũi với nam diễn viên, không ngần ngại gọi anh là "ba". Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận khen ngợi hết lời dành cho cặp đôi và con gái, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận kém duyên mỉa mai Lý Bình "nuôi con của người ta". Cụ thể, người này viết: "Tự nhiên đi nuôi con của người ta, không phải con của mình trời".

Lý Bình đăng tải khoảnh khắc đi ăn uống cùng bé Mia

Ngay sau đó không lâu, Lý Bình liền có động thái gây chú ý. Khác với nhiều ngôi sao khác, nam diễn viên không trực tiếp đôi co hay lời qua tiếng lại với anti-fan, thay vào đó anh đã trực tiếp ghim bình luận của người này lên hàng đầu để ai lướt qua cũng dễ dàng thấy được. Hiển nhiên, nhiều người hâm mộ nhìn thấy bình luận kém duyên này liền bất bình thay và lên tiếng đáp trả thay cho anh. Hành động này của ông xã Phương Trinh Jolie lập tức nhận được sự khen ngợi của nhiều khán giả vì quá cao tay.

Nhưng phía dưới bài đăng, có người đã để lại bình luận "đá xéo" anh chàng, hành động đáp trả của Lý Bình mới đáng chú ý

Có thể thấy, Lý Bình cùng bé Mia thường xuyên để lộ những khoảnh khắc cực thân thiết cùng nhau

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới