SAO » Chuyện làng sao

Bị đại ca 'giang hồ cỏ' mời nhậu, Trang Trần chửi thẳng mặt trên sóng livestream

Thứ hai, 22/06/2020 20:39

Cựu người mẫu bày tỏ sự khinh bỉ trước thái độ của một "đại ca dỏm".

Mới đây, cựu mẫu Trang Trần kể lại câu chuyện khá thú vị và bất ngờ trên sóng livestream. Dù bản thân là người có máu mặt nhưng Trang Trần vẫn bị giang hồ cỏ làm phiền. Cô kể có một gã giang hồ tên Khoa, vừa nhắn tin cho cô với nội dung như sau: "Trang ơi, hôm nào vào Đà Nẵng nhậu solo với đại ca nhé".

Thái độ trịch thượng của "đại ca" này khiến Trang Trần khinh bỉ. Cô khẳng định đây là loại giang hồ cỏ, chưa đủ "trình" để ngồi uống rượu với cô: "Ở đâu ra cái ngữ đàn ông giang hồ cỏ bước chân vào Facebook người ta, chả quen biết gì mà nói: Khi nào ra Đà Nẵng uống rượu solo với đại ca nhé Trang. Mày tuổi gì mà là đại ca tao? Đời tao chỉ tôn thờ bố mẹ, còn các anh của tao thì tao nể trọng".

Trang Trần mắng thẳng "đại ca dỏm" rủ mình nhậu trên sóng livestream

Đồng thời, cựu người mẫu cũng gửi lời khuyên "mấy thằng giang hồ cỏ phải học nhiều vào", thì mới đến đẳng cấp đó. Từ câu chuyện này, cô đã hồi tưởng lại quá khứ đặt chân vào showbiz: "Tôi bước chân ra đời từ năm 17 tuổi, chỉ có khoảng 5, 6 người được tôi gọi là đại ca. Tôi đi chơi với các anh là đi chơi ké, hay người ta gọi là đi ăn bám. Các anh cho đi vũ trường, đi uống rượu, đi chơi, đi xem ca nhạc..., chứ tôi nào có tiền.

Rồi khi tôi gặp chuyện, đánh đứa này đứa kia, các anh đứng ra đỡ. Các anh dạy tôi một điều: 'Ở trên đời này, anh không đỡ cho mày mãi, và anh không đỡ khi mày sai. Mày đừng gây sự với ai. Mày đúng thì anh mới bênh được, nên đừng gây sự. Còn đứa nào chủ động gây sự với mình thì 'thịt' nó. Đấy mới là đại ca của tôi. "Đừng vào Facebook của chế và rủ đi nhậu. Xin lỗi các em, chị rảnh thì ngồi nhà livestream bán hàng kiếm tiền, biết em là thằng nào, con nào mà đi nhậu với em. Chị đâu thiếu tiền, chị đâu thiếu bạn nhậu mà phải đi nhậu các với em?".

Trang Trần khẳng định cô cũng tiếp xúc với những bạn nhậu lạ mặt nhưng cư xử lịch sự, sẵn sàng tiếp họ ngay cả khi gặp ngoài đường: "Ra ánh sáng rồi hãy nói chuyện, không biết nhục à? Đừng làm cho người ta hiểu sai về anh em giang hồ. Các anh em giang hồ chơi rất đẹp, rõ ràng và đàng hoàng. Chỉ có mấy thằng giang hồ cỏ mới ra đời mới như thế thôi, cẩn thận có ngày nằm dưới đường".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới