SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng chỉ trích khi im lặng vụ ông Võ Hoàng Yên, Nhật Kim Anh lên tiếng đáp trả nhẹ nhàng

Thứ năm, 17/06/2021 15:51

Nữ diễn viên Nhật Kim Anh mới đây đã nhanh chóng phải lên tiếng giải thích khi bị khán giả trách móc không dám nói sự thật về việc chữa bệnh của ông Võ Hoàng Yên cho mẹ ruột cách đây vài năm trước.

Vừa qua, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước những hình ảnh "đào bới" của ca sĩ Nhật Kim Anh dẫn mẹ đến chỗ ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh. Mặc dù những hình ảnh này được chụp hồi năm 2016, tuy nhiên vì ồn ào những ngày vừa qua của ông Yên nên đã khiến nhiều người không ngừng bàn tán xôn xao.

Trước những luồng ý kiến trái chiều trong dư luận, Nhật Kim Anh đã quyết định lên tiếng với truyền thông. Cô cho biết thời điểm đó, chân mẹ cô có dấu hiệu bị thoái hóa khiến bà không đi được. Nữ diễn viên và gia đình đã đi chạy chữa khắp nơi cho mẹ mà vẫn không khỏi. Khi được một người giới thiệu về ông Võ Hoàng Yên, cô đã đăng ký đưa mẹ đến khám.

Nhật Kim Anh cho biết mẹ cô bệnh tuổi già, xương khớp yếu nên biết chỗ nào chữa bệnh hay thì tới khám chứ bản chất không hề biết trước ông Yên.

Tuy nhiên, dù phía nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính nghi vấn quảng cáo cho ông Võ Hoàng Yên, thế nhưng có rất nhiều khán giả vẫn tỏ ra thắc mắc và không đồng tình với Nhật Kim Anh. Một số người cho rằng cô nên công khai nói sự thật với khán giả ngay từ đầu chuyện mẹ cô từng được ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh nhưng không khỏi hẳn.

Ngay sau đó, một cư dân mạng đã chất vấn và trách móc cô: "Vậy mà hôm giờ không lên tiếng nói lên sự thật, chỉ cần mình sống chính nghĩa dám nói lên sự thật thì tất cả mọi người yêu mến". Nhật Kim Anh cũng đáp trả một cách nhẹ nhàng: "Tại mẹ Kim Anh không đi hết 3 liệu trình như ông Yên nói nên Kim Anh không xác định được là do ông Yên chữa cho mẹ không khỏi hay tại bệnh đau nhức do lớn tuổi của mẹ như vậy. Nên Kim Anh đâu thể lên tiếng bậy bạ được ạ. Hơn nữa, Kim Anh thấy các anh chị lớn cũng đã lên tiếng rồi. Hiện giờ Kim Anh cũng như mọi người đang chờ pháp luật đưa ra quyết định cuối cùng thôi ạ".

Trước dòng bình luận trách móc của cư dân mạng, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng đáp trả một cách đầy thuyết phục.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên trước đó đã chính thức có bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân về vụ việc trên. Cụ thể, Nhật Kim Anh chia sẻ rằng: "Sự thật đây cả nhà ơi! Nếu trong thời điểm 2016, Nhật Kim Anh có vô ý chia sẻ vụ việc đi khám bệnh của mẹ lên trang cá nhân của mình mà làm ảnh hưởng đến mọi người thì xin phép cho Nhật Kim Anh chân thành xin lỗi ạ".

Người đẹp lên tiếng về hình ảnh đưa mẹ tới chữa bệnh chỗ ông Võ Hoàng Yên. Cô cũng nói thêm: "Vì lúc đó Kim Anh cũng như bao nhiêu người khác nghĩ mình đã may mắn tìm được đúng thầy, đúng thuốc, thấy mẹ đỡ bệnh nên mới muốn chia sẻ cho mọi người cùng biết thôi chứ đâu có ngờ".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới