SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng 'hại' khi phát tán ảnh vòng 2 to như mang bầu, Thư Dung vẫn lạc quan tự trấn an bản thân

Thứ hai, 14/01/2019 15:15

Thư Dung lại gặp vận xui khi bị chính các cư dân mạng "dìm hàng" bằng hình ảnh qua chỉnh sửa kém duyên.

Tại Lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 24, Thư Dung - người đẹp từng vướng nghi án bán dâm đã diện trang phục với những đường cut-out táo bạo "lăn xả" tạo dáng chụp ảnh trên thảm đỏ một cách hết mình. Phía BTC giải Mai Vàng khẳng định không mời cô tới dự.

Thư Dung và màn làm lố trên thảm đỏ Mai Vàng "có một không hai"

Mới đây, Thư Dung tiếp tục bị cư dân mạng đăng tải hình ảnh nhan sắc trái ngược hoàn toàn với khoảnh khắc lộng lẫy trên thảm đỏ do thợ chụp ảnh của cô ghi lại. Thay vì vóc dáng thon gọn nuột nà, Thư Dung để lộ thân hình phì nhiêu với vòng 2 lớn bất thường như mang bầu 4 tháng.

Thư Dung bị tung ảnh kém nuột nà nhưng cuối cùng lại được minh oan là sản phẩm của photoshop do ai đó cố tình "dìm hàng" cô vì ác cảm

Thế nhưng, nếu soi kĩ lại dễ dàng nhận thấy có một sự "dìm hàng" Thư Dung không hề nhẹ từ người cố tình tung bức ảnh. Các bậc cầu thang đã bị cong vênh biến dạng thay vì thẳng tắp như những bức ảnh được truyền thông ghi lại. Có vẻ như, người tung ảnh muốn "dìm hàng" Thư Dung bằng photoshop.

Sau khi bị muối mặt trước công chúng bằng màn làm lố và bị hại bằng bức ảnh đã được chỉnh sửa, Thư Dung bất ngờ tự trấn an bản thân trên trang cá nhân rằng: "Nghĩ thật kỹ. Nói lời cẩn thận. Yêu thật nhiều. Cười thật tươi. Làm việc chăm chỉ. Dành thời gian cho mình. Sống nhân hậu".

Nhiều người để lại lời khuyên Thư Dung nên yên phận và bớt làm những hành động gây "ngứa mắt" dư luận và khiến bản thân bị khinh miệt hơn.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)