SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng hỏi Công Lý đã mất, Chí Trung đáp cực gắt

Thứ bảy, 20/04/2024 23:40

Chí Trung đã có màn đáp trả cực gắt khi một cư dân mạng hỏi về tin đồn Công Lý qua đời.

Trong một bài viết gần đây của mình, Chí Trung đăng ảnh một ông chủ quán nổi tiếng từng được anh đem vào lời thoại của Táo Quân 2016. Tại chương trình năm đó, Chí Trung có câu: "Tí nữa thì một người vợ mất chồng, 2 đứa con mất cha, mấy đứa cháu mất ông và bia hơi H.X mất một vị khách".

Không ít fan cũng hỏi thăm các nghệ sĩ khác của Táo Quân. Một dân mạng để lại bình luận bất ngờ: "Nghe nói nghệ sĩ hài Công Lý mất rồi phải không mọi người?". Ngay lập tức, Chí Trung phản hồi: "Tin vớ vẩn!". Vẫn chưa chịu thua, cư dân mạng này cho biết vừa đọc được tin này trên mạng xã hội. Nhưng NSƯT Chí Trung tiếp tục khuyên: "Em đừng đọc mạng xã hội cho bẩn mắt ngọc em nhé".

Bị dân mạng hỏi Công Lý đã mất, Chí Trung đáp cực gắt.

Chí Trung và Công Lý là đôi bạn thân.

Người này cho biết mình chỉ hỏi thăm vì yêu mến nghệ sĩ nên nghe tin các diễn viên hài ốm nặng hay mất thì rất buồn, Chí Trung đã thể hiện sự trân trọng và cảm ơn họ. Sau lần đột quỵ tại nhà riêng vào tháng 7/2021, NSND Công Lý đã phải dừng tất cả các hoạt động nghệ thuật để điều trị. Đến nay, tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến tốt. Chí Trung từng thổ lộ về vai diễn của Công Lý: "Chúng tôi đã có 20 năm gắn bó với nhau nên coi nhau như gia đình. Các nghệ sĩ vui khi nhìn thấy bạn ấy trở lại sân khấu, khán giả cũng mong muốn Công Lý được như xưa. Sức khoẻ của Công Lý đang hồi phục nên ê-kíp đã tìm ra một vai cho bạn ấy 'thỏa nỗi nhớ mong' khi xuất hiện qua một bức rèm, không múa may, quay cuồng như các năm trước".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới