SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng mỉa mai, 'phó tổng' Park Seo Joon và 'thư ký Kim' Park Min Young lặng lẽ rời Thái Lan

Thứ sáu, 17/08/2018 09:46

Để tránh gây sự chú ý, sau vài ngày lưu lại Thái Lan nghỉ dưỡng Park Seo Joon và Park Min Young đã rời đi trong yên lặng.

Mới đây, một số hình ảnh ghi lại cảnh Park Seo Joon và Park Min Young rời khỏi Thái Lan sau kỳ nghỉ dưỡng cùng đoàn làm phim “Thư ký Kim sao thế?” đã được cư dân mạng đăng tải. Được biết, Park Seo Joon quay trở về Hàn Quốc còn Park Min Young đến Singapore.

Theo quan sát, Park Min Young diện đồ mát mẻ với áo phông nổi bật kết hợp quần short trắng khi có mặt tại Singapore. Cô trông rất vui vẻ và còn thân thiện chụp hình với người hâm mộ.

Để tránh gây sự chú ý, sau vài ngày lưu lại Thái Lan nghỉ dưỡng Park Seo Joon và Park Min Young đã rời đi trong yên lặng.

Trong khi đó Park Seo Joon vẫn khá nhợt nhạt lúc xuất hiện ở sân bay. Theo thông tin có được, ngay sau khi về Hàn Seo Joon sẽ tham gia quay phim mới “Saja”.

Park Min Young diện đồ mát mẻ khi có mặt tại Singapore.

Park Seo Joon quay trở về Hàn Quốc để quay phim mới.

Việc Park Seo Joon và Park Min Young cùng tới Thái Lan với nhau khiến cho không ít người cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng cặp bạn diễn này cố tình đi nghỉ dưỡng để tranh thủ hẹn hò công khai mặc dù cả hai đã phủ nhận tin đồn tình cảm. Tuy nhiên nhiều người khác lại lên tiếng bảo vệ 2 người và cho rằng việc du lịch cùng đoàn phim là điều bình thường, chẳng có gì mà dân mạng phải bức xúc như vậy.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)