SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng nghi ngờ 'đá xéo' Jack, Huỳnh Anh đáp trả nhẹ nhàng

Thứ ba, 10/08/2021 12:47

Huỳnh Anh lập tức lên tiếng ngay khi bị cư dân mạng cho rằng đang 'đá xéo' Jack.

Đã hai ngày trôi qua nhưng scandal của Jack có con với nữ diễn viên Thiên An vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Sự việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và danh tiếng của nam ca sĩ Sóng gió. Bên cạnh ý kiến trái chiều từ các cư dân mạng, nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ quan điểm về ồn ào này của Jack.

Scandal tình ái của Jack vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Mới đây nhất, diễn viên Huỳnh Anh đã có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Huỳnh Anh đăng tải bài thơ có nội dung về thói trăng hoa của đàn ông. Đáng nói hơn cả là bài thơ có ngụ ý rằng, những người gây nghiệp về tình ái ắt sẽ phải trả giá đắt vì làm tình làm tội con thơ.

Lập tức, ngay dưới phần bình luận, các cư dân mạng liền liên tưởng và nhắc đến tên của Jack. Thậm chí, một số còn khuyên Huỳnh Anh nên đợi qua scandal hãy chia sẻ những bài viết thế này. Tất nhiên là Huỳnh Anh không bỏ qua mà liền đáp trả thẳng: "Chuyện ấy xảy ra ngoài xã hội anh không phán xét ai cả. Chuyện nam nữ là chuyện của muôn loài chứ không của riêng ai. Vô tình đọc được bài thơ hay nên anh chia sẻ vì đơn giản anh thấy nó hay và tích cực mà. Hy vọng có tác động tốt đến người đọc".

Huỳnh Anh đăng bài thơ có ngụ ý về luật nhân quả với kẻ trăng hoa. Các cư dân mạng lập tức réo tên Jack và khuyên Huỳnh Anh không nên đăng bài nhạy cảm lúc này. Huỳnh Anh cũng đáp trả khi bị góp ý.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới