SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng thả ảnh trị thâm nách khi đăng ảnh chuẩn soái ca, Lê Dương Bảo Lâm nổi cáu

Thứ hai, 06/06/2022 09:33

Lê Dương Bảo Lâm đã mắng thẳng mặt người bình luận kém chuyên với hình ảnh của mình.

Những ngày qua, Lê Dương Bảo lâm đã miệt mài tập luyện ở phòng gym để có thể sở hữu thân hình 6 múi chuẩn soái ca. Và thành quả đã đến như nam nghệ sĩ hài mong đợi. Anh lột xác hoàn toàn nhờ vóc dáng săn chắc, khuôn mặt thon gọn và gu thời trang thanh lịch.

Mới đây nhất, ngay khi xuất hiện ở đám cưới Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải loạt ảnh điển trai của mình để khoe với bàn dân thiên hạ. Anh còn hào hứng viết: "Nay Lâm đi đám cưới, ai cũng khen Lâm ốm đẹp trai. Nhiều người hiểu lầm tưởng Lâm chú rể".

Lê Dương Bảo Lâm hào hứng khoe hình ảnh chuẩn soái ca sau khi đã lột xác nhờ tập gym chăm chỉ

Bên cạnh cơn mưa lời khen từ các fan, Lê Dương Bảo Lâm lại phát bực khi đọc được một bình luận kém duyên. Người này thả hình thuốc trị thâm nách cùng chú thích là: "Trị mọi loạt thâm" như một cách trêu chọc mỉa mai nam nghệ sĩ hài. Không thể nuốt trôi cơn bực mình, Lê Dương Bảo Lâm nổi đóa đáp thẳng mặt đối phương: "Trị thâm cho khách xong qua anh trị vô duyen cho em nha. Tự nhiên comment 2 chiếc nách vào, có vô duyên quá không vậy?". Đa phần cư dân mạng đều đồng tình với nam nghệ sĩ bởi hành động của người kia quá kém lịch sự trong khi không ai xúc phạm gì mình.

Bên cạnh cơn mưa lời khen, một cư dân mạng đã mỉa mai anh khiến nam nghệ sĩ nổi cáu đáp trả

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)