SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng tố 'nói đạo lý' nhưng hành xử kém duyên ở rạp phim, Trấn Thành phản ứng thế nào?

Thứ sáu, 03/03/2023 11:02

Thông tin Trấn Thành bị tố hành xử kém duyên ở rạp chiếu phim đã lan truyền khắp mạng xã hội từ tối qua đến sáng nay.

Tối 2/3, một khán giả đã bức xúc kể về lần gặp gỡ Trấn Thành ngoài đời vì nam danh hài có hành động kém duyên. Cụ thể, người này xếp hàng mua vé ở một rạp chiếu phim. Thế nhưng, khi Trấn Thành đến sau lại được phía rạp phim sắp xếp mua vé ở quầy kế bên để không phải chờ đợi lâu. Ông xã Hari Won sau đó đã mua hết toàn bộ vé còn lại để đảm bảo sự riêng tư.

Hình ảnh do người xếp hàng mua vé tại rạp phim chụp, bức xúc vì cách hành xử của Trấn Thành

Người này viết trong tức tối: "Trấn Thành bảo còn lại nhiêu chỗ anh bao cả rạp, thì mình đang chờ nãy giờ có nói với Trấn Thành "Cho em xin 2 chỗ với anh, em đợi nãy giờ" thì Trấn Thành nói "Anh cần sự riêng tư em ơi".

Mình khá là thất vọng! Thật ra nếu xét đúng thì Trấn Thành phía sau lên Trấn Thành phải thấy mình đã đứng chờ từ lâu chứ? Thậm chí mình có nói cho em chỗ ở trên cũng được chắc cũng không ảnh hưởng đến riêng tư của anh lắm. Trấn Thành vẫn không đồng ý thế là lủi thủi dẫn bạn gái ra về".

Toàn bộ bài đămg tải do người này đăng lên mạng xã hội khuya hôm qua.

Sự việc hiện tại chỉ có một phía lên tiếng nên chưa thể kết luận ai đúng ai sai. Còn phía Trấn Thành hiện giữ im lặng về câu chuyện này. Trên trang cá nhân của mình, nam danh hài vẫn thoải mái đăng ảnh ôm mèo cưng và ảnh thành tích phim "Nhà bà Nữ". Có vẻ như anh không quan tâm đến những gì xảy ra với mình.

Trấn Thành dường như không quan tâm đến sự việc trên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)