SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng trách chồng lên báo ầm ầm mà phải che mặt, Á hậu Tú Anh nói gì?

Thứ tư, 27/03/2019 13:41

Khi dự đám cưới một người chị thân thiết, Á hậu Tú Anh được chồng tháp tùng. Nhưng trong bức hình chụp với cô dâu, chú rể, Tú Anh lại dùng icon che mặt ông xã.

Vào tháng 7/2018, Á hậu Tú Anh chính thức "theo chàng về dinh". Được biết, "một nửa" của người đẹp là Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Ông xã Tú Anh cũng chính là tình cũ của ca sĩ Văn Mai Hương.

Sau đám cưới không lâu, Tú Anh sinh con đầu lòng. Dù rất cuồng con, thường xuyên đăng ảnh nhưng chưa bao giờ cô chia sẻ trọn vẹn gương mặt con. Cuộc sống hôn nhân với chồng thiếu gia cũng được Á hậu Tú Anh hạn chế tiết lộ với truyền thông.

Mới đây, Tú Anh được chồng thiếu gia tháp tùng đi dự đám cưới một người chị thân thiết. Nhưng khi đăng ảnh chụp chung với cô dâu, chú rể lên trang cá nhân, cô lại dùng icon che mặt chồng. Không hiểu về lý do gì khiến người đẹp làm như vậy, nên có người thắc mắc: "Chồng chị lên báo ầm ầm rồi ai chả biết mặt mà phải che" hay "Chồng xinh thế mà che mặt...". Sau đó, Tú Anh đã đáp lại: "Không xinh bằng mình nên thôi". Nhưng ở hình ảnh chia sẻ sau đó, Tú Anh đã không còn che mặt chồng.

Á hậu Tú Anh che mặt chồng khi đến dự đám cưới người chị thân thiết.

Tú Anh nhẹ nhàng nói về việc che mặt chồng.

Nhưng sau đó, người đẹp đã thoải mái đăng ảnh mặt ông xã (ngoài cùng bên phải)

Sau sinh không lâu, Á hậu Tú Anh nhanh chóng lấy lại được vóc dáng.

Video chồng Á hậu Tú Anh trổ tài ru con ngủ.

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới