SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng và giới nghệ sĩ chỉ trích, Minh Béo cảm thấy 'rất vui và hạnh phúc'

Thứ sáu, 13/03/2020 11:54

Với bộ ảnh hóa thiên thần mong xua tan dịch Covid-19, Minh Béo nhận cơn mưa 'ném đá' từ phía dân mạng cũng như giới nghệ sĩ Việt.

Trên trang cá nhân mới đây, Minh Béo gây sốc khi tung loạt ảnh trong trang phục thiên thần. Ngoài ra, nam nghệ sĩ không quên kêu gọi mọi người ủng hộ kênh YouTube cá nhân để đón xem các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Bộ ảnh hóa thiên thần mong xua tan dịch Covid-19 của Minh Béo bị "ném đá" dữ dội

Mặc dù bộ ảnh được thực hiện với ý nghĩa tích cực, tuy nhiên Minh Béo lại bất ngờ nhận về sự chỉ trích dữ dội trên các diễn đàn và hội nhóm Facebook. Giới nghệ sĩ cũng không ngoại lệ, trong đó có siêu mẫu Hà Anh và nữ diễn viên Hương Giang của phim "Cô gái nhà người ta".

Động thái của nam nghệ sĩ hài trước phản ứng từ dư luận

Trước sự "ném đá" dữ dội ấy, Minh Béo đã có phản ứng trên trang cá nhân. "Minh Béo đang cảm thấy rất hạnh phúc và vui vì được sự quan tâm của khán giả khắp nơi, nhất là tình cảm của đồng nghiệp. Họ lên báo nói lời yêu thương. Xin cám ơn nhiều! Minh sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ lòng Quí Vị!" - nghệ sĩ hài này viết. Động thái của nam diễn viên hài khiến nhiều dân mạng tá hỏa, không hiểu Minh Béo đang có dụng ý gì.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới