SAO » Chuyện làng sao

Bị đánh sập fanpage khi 'đá xéo' việc ăn chặn tiền từ thiện, Duy Mạnh bất ngờ 'réo tên' Trấn Thành

Thứ tư, 13/10/2021 08:31

Fanpage bất ngờ bị đánh sập, Duy Mạnh "tấn công" trực tiếp Trấn Thành khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Duy Mạnh có lẽ là nghệ sĩ gặp rắc rối với mạng xã hội nhiều nhất trong làng giải trí Việt. Với cá tính vô cùng thẳng thắn, Duy Mạnh thường xuyên có những phát ngôn gây sốc về những hiện tượng gây xôn xao cộng đồng mạng. Đặc biệt thời gian gần đây, giữa loạt lùm xùm từ thiện, nam ca sĩ đã không ngần ngại đăng tải những quan điểm cá nhân về việc các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện làm cho người hâm mộ phải sục sôi.

Ca sĩ Duy Mạnh thường xuyên có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội

Việc quá thẳng thắn cùng với những phát ngôn đầy tranh cãi, Duy Mạnh đã không ít lần bị "sờ gáy", trang Facebook cá nhân cũng như fanpage của anh nhiều lần bị khóa vì vi phạm nguyên tắc cộng đồng. Ngày 9/10 vừa qua, dân tình được phen sục sôi khi trang Facebook chính chủ có tích xanh lẫn fanpage của anh đã "không cánh mà bay".

Mọi thông tin liên quan đến trang cá nhân của nam ca sĩ đã biến mất hoàn toàn trên Facebook

Được biết, trước đó anh lại tiếp tục có những phát ngôn về drama từ thiện khiến dư luận phải bàn tán gay gắt. Trên trang cá nhân, Duy Mạnh đăng tải một đoạn status bày tỏ quan điểm khi được fan hỏi vì sao lại nói xấu đồng nghiệp vụ từ thiện. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" không ngần ngại trả lời: "Xin thưa với các cháu rằng...Mấy nghệ sĩ hô hào quyên góp từ thiện mà chia cho chú 1 ít...thì chú nhận là đồng nghiệp ngay các cháu ạ. Chứ toàn ăn một mình...có chia cho chú đồng nào đâu mà bắt chú phải nhận là đồng nghiệp hả ?". Dòng trạng thái của anh đã khiến cho khán giả được một phen tranh cãi nảy lửa khi phát ngôn như thể "tát thẳng" vào mặt các nghệ sĩ kêu gọi từ thiện.

Dòng trạng thái của Duy Mạnh gây sốt cộng đồng mạng mấy ngày qua

Mới đây nhất, vào tối ngày 12/10, Duy Mạnh bất ngờ "come back" với một tài khoản hoàn toàn mới trong lúc fanpage của anh vẫn còn "bay màu". Trên trang cá nhân mới của mình, Duy Mạnh lại tiếp tục "đá xéo": "Thực sự chú chỉ vui mồm thôi, thế mà bọn ăn chặn nó lại làm thật, đánh sập mất page chú nên chú dùng page mua của bạn bên nước ngoài về dùng tạm vài bữa chờ lấy lại page cũ". Mới được lập không lâu, tài khoản này của anh đã có tích xanh chứng minh chính chủ và lượt theo dõi đang ngày một tăng nhanh.

Status đầu tiên được Duy Mạnh chia sẻ bằng tài khoản Facebook mới

Không dừng lại ở đó, "thợ hát" Duy Mạnh còn trực tiếp "tấn công" Facebook của Trấn Thành bằng tài khoản mới lập. Được biết, Trấn Thành đã đăng tải một bài viết dài để đính chính bản thân không hề bán nước hoa. Bên dưới bài đăng đính chính của anh, nam ca sĩ đã trực tiếp "réo tên" A Xìn về việc fanpage của mình bị đánh sập, khiến cho cộng đồng mạng phải đứng ngồi không yên mà "lót dép" hóng chuyện. "Trấn Thành mày thuê người đánh sập page của anh à ?", Duy Mạnh không ngần ngại "tấn công" A Xìn bằng những từ ngữ thiếu chuẩn mực.

Màn trực tiếp "réo tên" Trấn Thành của "thợ hát" Duy Mạnh đang làm mưa làm gió mạng xã hội

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới