SAO » Chuyện làng sao

Bị 'đánh úp' bằng câu hỏi tế nhị về mối quan hệ 'Chị ơi anh yêu em', phi công tin đồn dính nghi vấn ám chỉ tình cảm với Dương Mịch

Thứ hai, 30/12/2019 09:56

Ngụy Đại Huân bày tỏ anh không hề e ngại chuyện khoảng cách tuổi tác phía nữ lớn hơn nam trong chuyện tình yêu.

Kể từ khi Dương Mịch công bố ly hôn với Lưu Khải Uy, những tin đồn tình cảm xoay quanh nữ diễn viên chẳng bao giờ chấm dứt. Gần đây, nghi vấn hẹn hò, yêu đương giữa Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đang trở nên rõ ràng và chắc chắn hơn khi nhiều bằng chứng cho thấy họ là một đôi thật sự. Không chỉ diện đồ đôi, cả hai còn từng bị paparazzi phục kích khi cùng nhau vào chung 1 khách sạn. Ngụy Đại Huân cũng có động thái "khoe khoang", ủng hộ Dương Mịch khi mặc món đồ thời trang do "bạn gái" làm đại diện.

Trong một diễn biến mới nhất, nam diễn viên hiện đang gây sốt khi đáp trả câu trả lời tế nhị liên quan ít nhiều đến Dương Mich trong buổi họp báo tuyên truyền. Cụ thể, khi được hỏi về việc phải chăng khi phụ nữ có phần lớn tuổi hơn, đó chính là 1 cản trở trong mối quan hệ hay không, Ngụy Đại Huân nhanh chóng đáp: "Không hề". Không chỉ vậy, anh chàng còn rất lém lỉnh và thể hiện EQ cao khi phóng viên hỏi: "Vậy đối với người phụ nữ, giữa vấn đề tuổi tác hay trạng thái tinh thần, điều gì quan trọng hơn?", Ngụy Đại Huân đáp: "Như chị là được ạ".

Ngay lập tức, câu nói của Ngụy Đại Huân làm dấy lên tranh luận sôi nổi của dân mạng. Họ cho rằng nam diễn viên đang ám chỉ chuyện tình cảm với Dương Mịch và hy vọng rằng cả hai sẽ sớm có thể công khai hẹn hò chính thức.

Màn đáp trả khôn khéo, được cho là thể hiện tình cảm của Ngụy Đại Huân dành cho Dương Mịch.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới