SAO » Chuyện làng sao

Bị 'đào mộ' chuyện từng hẹn hò với hàng loạt người đẹp, tình cũ Phạm Băng Băng đáp trả cực gắt

Thứ bảy, 26/06/2021 21:57

Gần đây, một số bài đăng có nội dung như "lý lịch tình sử hỗn loạn" của Lý Thần được khui lại đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo 163, sau khi chia tay Phạm Băng Băng, Lý Thần sống khá kín tiếng. Chính vì vậy mà có khá nhiều người tò mò về chuyện tình cảm của anh sau khi chia tay mỹ nhân họ Phạm. Thậm chí, một số bài viết về lịch sử tình trường của nam diễn viên được đăng trên mạng gần đây đã lập tức gây chú ý.

Diễn viên Lý Thần.

Trước những bài viết về đời tư của Lý Thần, phía nam diễn viên mới đây đã lên tiếng cảnh báo về các bài viết gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh, đồng thời tuyên bố sẽ tiến hành thu thập các bằng chứng và nhờ cơ quan pháp luật can thiệp.

Trước đó, bài viết có nội dung về đời tư và lịch sử tình trường của Lý Thần được chia sẻ trên mạng xã hội đã được nhiều người chú ý. Theo đó, bài viết chỉ ra rằng Lý Thần có xuất thân “trâm anh thế phiệt”, con nhà quân đội danh tiếng ở Trung Quốc. Anh là người thừa kế duy nhất của khối tài sản ước chừng lên tới hàng tỷ nhân dân tệ. Ngoài ra, Lý Thần còn sở hữu khối bất động sản ở nhiều nơi. Anh cũng đang sở hữu nhiều dòng xe nổi tiếng hàng đầu có giá đắt đỏ.

Về tình trường, bài viết cũng liệt kê những "bóng hồng" của Lý Thần. Cụ thể, người đẹp Ngưu Manh Manh là mối tình đầu của Lý Thần. Vì thời đó, tên tuổi cả hai chưa được nhiều người biết đến nên chuyện tình của họ cũng không được chú ý. Chuyện tình của cặp đôi cũng chẳng lâu bền, hai người chia tay sau vài tháng hẹn hò không rõ lý do.

Tiếp đó là Lý Thần và Lý Tiểu Lộ. Cả hai nên duyên khi cùng tham gia bộ phim "Thập Tam Cách Cách". Thời điểm đó, cặp đôi thường xuyên bị bắt gặp tình tứ xuống phố hẹn hò. Khi đó, Lý Thần được cho là từng khắc chữ Lộ lên cơ thể để chứng minh tình cảm sâu đậm của mình. Nhưng không ai ngờ cặp đôi sau thời gian hẹn hò cũng quyết định chia tay.

Người tình thứ 3 của Lý Thần là Trương Hinh Dư. Trước khi công khai tình cảm với Phạm Băng Băng, Lý Thần và Trương Hinh Dư từng có khoảng thời gian hẹn hò với nhau từ năm 2012 đến năm 2013. Cặp đôi thường xuất hiện thân mật tại các sự kiện và không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào. Vào ngày lễ tình nhân của Trung Quốc năm 2012, Lý Thần và Trương Hinh Dư chính thức công khai chuyện tình cảm của họ. Trương Hinh Dư cũng đăng lên Weibo viên đá hình trái tim mà Lý Thần đã tặng cho cô. Tuy nhiên, sau đó cặp đôi cũng quyết định đường ai nấy đi.

Người được cho là mối tình đẹp nhất của Lý Thần chính là Phạm Băng Băng. Cả hai công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Năm 2017, Lý Thần cầu hôn Băng Băng và nhận được lời đồng ý của người đẹp. Cả hai dự định kết hôn vào năm 2018 nhưng sau đó mỹ nhân họ Phạm vướng vào bê bối trốn thuế khiến việc cưới xin bị trì hoãn. Mối tình 4 năm của họ bỗng kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới