SAO » Chuyện làng sao

Bị 'đào mộ' lời hứa năm xưa: 'Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi sẽ cưới cô ấy!', Vương Tư Thông sẽ làm gì khi thời cơ đã đến?

Chủ nhật, 23/12/2018 11:52

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn, liệu "người đàn ông rất thích phụ nữ có chồng" Vương Tư Thông có còn xao xuyến trước "crush" một thời của mình?

Cộng đồng mạng Trung Quốc hôm qua được một phen dậy sóng khi tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn đã được công ty Gia Hành chính thức xác nhận. Cả hai cũng đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Thông báo của công ty Gia Hành.

Ngay lập tức cư dân mạng đã nhanh chóng đào được câu nói năm xưa của Vương Tư Thông: "Chỉ cần Dương Mịch ly hôn, tôi nguyện ý cưới cô ấy". Vị đại gia giàu có này hiện cũng đang đứng top 2 trend tìm kiếm hiện nay, sau tin Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn.

Lưu Khải Uy lúc đó cũng có hành động đáp trả chỉ bằng 9 chữ: "Anh ta rất thích phụ nữ đã có chồng". Giờ Mịch không còn là "vợ người ta" nữa rồi, liệu vị đại gia giàu có nhưng đầy tai tiếng này có còn hứng thú với cô?

"Vương Tư Thông cố gắng lên nào, cơ hội đến rồi kìa".

"Vương Tư Thông, câu nói trước kia anh còn nhớ không?".

Nhiều dân mạng khác cũng réo tên Vương Tư Thông với nội dung tương tự.

Vương Tư Thông được biết đến là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc nhưng cũng không kém phần tai tiếng. Đa số những tin tức gì liên quan đến vị thiếu gia này cũng đều nhanh chóng có tên trên bảng Hot search weibo. Và khi tin Dương Mịch là sự thật rất nhiều cư dân mạng đã gọi tên Vương thiếu gia ra thực hiện lời hứa.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới