SAO » Chuyện làng sao

Bị 'đào mộ' phát ngôn cũ mang tính chất 'cà khịa' Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành bức xúc lên tiếng: 'Tôi lạy mấy thánh khảo cổ 3 lạy'

Chủ nhật, 24/01/2021 20:57

Giữa bê bối tình cảm của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP, Trấn Thành bị đào lại loạt status cũ khi nói "đạo lý" về tình yêu. Bức xúc vì hành động của netizen, nam danh hài chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Cho đến thời điểm hiện tại, "chuyện 3 người" giữa Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm và Hải Tú vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Sau khoảng thời gian dài "im hơi lặng tiếng", giọng ca Lạc trôi đã nhắn nhủ nhiều điều đến nữ ca sĩ họ Thiều vào đêm nhạc được diễn ra ngày 23/1. Sau những lời nói tưởng chừng đậm chất "ngôn tình" từ Sơn Tùng, netizen lại đánh giá nam ca sĩ bằng 2 từ khá nặng nề - "giả tạo". Ngay sau đó, cư dân mạng bắt đầu đào lại hàng loạt những "đạo lý" tình yêu của Trấn Thành nhằm "cà khịa" vụ bê bối tình cảm này.

Cách đây khá lâu, ông xã Hariwon từng đăng tải một dòng status nói về chuyện tình cảm. Cụ thể, anh viết trên trang cá nhân: "Sau này nếu có thương em thì thương cho trọn vẹn, ở lại với em tới cuối cùng. Còn không, đừng bao giờ nói thương em vì chữ thương "nặng" lắm". Dòng trạng thái của Trấn Thành bất ngờ bị "đào mộ" và gây chấn động mạng xã hội vì chả khác nào một lời "đá đểu" Sơn Tùng M-TP.

Sau khi dòng status cũ được chia sẻ rộng rãi, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng: "Tôi lạy mấy thánh khảo cổ 3 lạy! Tự nhiên lôi ra một câu tôi nói cách đây 3, 4 ngàn năm rồi vu tui cà khịa người khác. Để tôi yên đi mà".

Trấn Thành bức xúc khi bị tố "cà khịa" Sơn Tùng M-TP.

Động thái của Trấn Thành nhanh chóng thu hút được sự chú ý của dư luận. Bên cạnh đó, netizen tỏ ra vô cùng thích thú, nhiều người còn dùng 2 từ khóa hot trend: "Thương anh" để bình luận về dòng trạng thái của nam danh hài.

Dòng trạng thái của anh nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ netizen.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới