SAO » Chuyện làng sao

Bị đặt câu hỏi so sánh giữa Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi, Quang Lê đã có câu trả lời cực khéo

Thứ ba, 15/06/2021 19:35

Quang Lê thẳng thắn cho biết "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" nên mọi sự so sánh là khập khiễng và cũng không biết chuyện nhà của Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi đều bước ra từ hai cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc dành cho thiếu nhi. Bên cạnh đó, sự trùng hợp là cả hai cùng được hai giọng hát đình đám của thể loại bolero là Phi Nhung và Quang Lê lần lượt nhận làm con nuôi.

Giữa lùm xùm chuyện Phi Nhung và Hồ Văn Cường thì Quang Lê và Phương Mỹ Chi lại được khen vì mối quan hệ hỗ trợ qua lại rất tốt. Trong buổi phát trực tiếp ngày 14/6, Quang Lê nhận hàng loạt câu hỏi từ người hâm mộ liên quan đến hai nhân vật đang được quan tâm nhất là Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi. Đáng chú ý nhất là câu hỏi: "Phương Mỹ Chi làm con nuôi của Quang Lê được hào quang còn Hồ Văn Cường vẫn khổ lắm anh Quang ơi?".

Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi thường xuyên bị đặt lên bàn cân so sánh cùng nhau

Không né tránh hay ngó lơ, Quang Lê lập tức đáp: "Cái này thì Lê không có ý kiến tại vì "mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh", Lê không thể nào là người phán xét được. Cho nên Lê cũng chưa biết và chưa tìm hiểu được về gia đình và mối quan hệ Hồ Văn Cường và chị Phi Nhung.

Mình ở bên ngoài không thể nào mình biết được bên trong như thế nào, cho nên Quang Lê không có ý kiến về vấn đề này. Nếu mọi người hỏi về con gái Phương Mỹ Chi của Quang Lê như thế nào thì Quang Lê sẵn sàng trả lời tại vì đó là con của Quang Lê, như thế nào thì Quang Lê biết. Còn gia đình chị Phi Nhung thì Quang Lê không biết và Lê không tìm hiểu nên mình không dám nhận xét hay nói gì cả.

Bây giờ Quang Lê sẽ không trả lời so sánh về Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường vì Quang Lê không biết phía Phi Nhung như thế nào. Quang Lê chỉ trả lời nếu quý vị hỏi Phương Mỹ Chi học như thế nào, đi hát ra sao, Quang Lê hỗ trợ Phương Mỹ Chi những gì thì những cái đó Quang Lê trả lời được còn những chuyện khác Quang Lê xin không tham gia".

Quang Lê đã có màn ứng xử khéo léo khi bị đặt câu hỏi khó về Hồ Văn Cường

Câu trả lời khéo léo của Quang Lê ghi điểm đậm với fan lẫn cư dân mạng. Vì nó vừa thể hiện thái độ thẳng thắn không muốn dính líu đến chuyện nhà người khác, lại vừa cho thấy mối quan hệ giữa anh và Phương Mỹ Chi vô cùng tốt đẹp dù cả hai hiện tại không còn gắn bó nhiều trong công việc như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới