SAO » Chuyện làng sao

Bị đậu xe chắn đường ra, Thúy Vân có màn xử lí 'đỉnh của chóp'

Thứ ba, 22/02/2022 10:03

Không tức giận hay chửi bới, Thúy vân đã cố gắng tìm cách vào xe hơi của mình để có thể lái xe của mình ra khỏi vị trí bí bách.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Nhật Vũ và hạ sinh con trai Nhật Tôn, á hậu Thúy Vân có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và viên mãn. Cô còn thường xuyên được chồng tháp tùng khi tham dự các sự kiện của làng giải trí Việt.

Tối qua (21/2), mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip khá thú vị về cách ứng xử siêu đáng yêu của Thúy Vân. Số là sau khi tham dự một sự kiện, nàng á hậu di chuyển đến bãi đỗ xe để lái xe về nhà. Tuy nhiên, cô gặp phải tình huống trớ trêu khi một chiếc xe khác đã đậu sát vào xe. Vì khoảng cách đậu giữa hai xe sát nhau nên Thúy Vân không thể vào được xế hộp của mình. Người đẹp than vãn: "Có một chiếc xe đậu khá kì, bây giờ làm sao mình vào xe đây?"

Thúy Vân bị ô tô khác đậu sát ô tô của mình

Nàng á hậu đã có màn xử lí ''đỉnh của chóp''

Tuy nhiên, không tỏ ra bực bội cáu gắt, Thúy Vân khá bình tĩnh tìm cách giải quyết vấn đề. Cô cố gắng len vào giữa hai chiếc xe và thành công mở cửa xe. Khó khăn nhất là làm sao để có thể vào được xe khi cánh cửa mở ra quá nhỏ vì hai xe liền kề nhau. Vẫn rất kiên nhẫn, nàng á hậu đã khéo léo len thân mình mỏng manh của mình và thành công vào được bên trong xe. Cô còn hài hước bông đùa là bản thân đã trở về số cân nặng của ngày xưa là 50 kg nên mới có thể có màn ảo thuật tuyệt vời này. Cư dân mạng dành nhiều lời khen cho Thúy Vân bởi thay vì nổi trận lôi đình với người đậu xe thiếu văn minh thì cô lại từ tốn xử lí tình huống khiến bản thân đỡ tốn hơi tốn sức.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới