SAO » Chuyện làng sao

Bị đe dọa 'gặp đâu đánh đấy', Cao Thái Sơn chính thức nộp đơn kiện Nathan Lee và không quên 'chúc may mắn'

Thứ sáu, 23/04/2021 06:21

Kết thúc chuỗi drama với Ngọc Trinh, những pha đấu đá mới nhất giữa Cao Thái Sơn và Nathan Lee lại tiếp tục khiến dân tình phải quan tâm.

Loạt lùm xùm của Cao Thái Sơn và Nathan Lee bắt nguồn từ việc giọng ca Con đường mưa lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh giữa lúc "Ca sĩ triệu đô" và "Nữ hoàng nội y" đang đấu đá với nhau. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ viết: "Nếu sinh ra trong gia đình quyền thế, hãy sử dụng từ ngữ lịch thiệp đúng nơi đúng chỗ để xứng đáng cho 2 chữ sang trọng! Mạng xã hội không phải là nơi trút giận lên ai đó để thể hiện quyền lực của mình bằng những từ ngữ vô giáo dục như ***, nhất là khi mình là nghệ sĩ nổi tiếng có sở thích muốn hạ thấp người khác để miệt thị lại càng không nên.

Tư cách sống được cha mẹ dạy từ lúc sinh ra từ bé đó là: Hãy sống chân thành và yêu thương tất cả mọi người! Đừng để chữ “mất dạy và vô giáo dục” tồn tại trong con người để người khác đánh giá! Mình là người tử tế và rất đẹp trai, các bạn đồng ý không nào?"

Cao Thái Sơn lên tiếng bảo vệ Ngọc Trinh.

Trước động thái này của Cao Thái Sơn, Nathan Lee lập tức phản pháo: "Sơn ơi, câm cái mõm em lại đi. Dơ *** ra. Em hại chết con nhà người ta em nhớ không? Nó vẫn còn bên em đó, nhớ lời anh nha". Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn đe dọa Cao Thái Sơn: "Tao gặp mày ở đâu tao đánh ở đấy".

Nathan Lee bất ngờ dọa đánh Cao Thái Sơn.

Ngay sau đó, Cao Thái Sơn cũng lên tiếng đáp trả để chứng minh mình không hề sợ hãi trước những lời đe dọa của Nathan Lee. Cụ thể, anh đã đăng tải hình ảnh đang giơ nắm đấm với gương mặt khá nghiêm túc kèm dòng caption cực gắt: "Gương mặt này sẽ đứng im và không bao giờ tấn công ai! Nếu đủ bản lĩnh, cứ đấm thử!"

Cao Thái Sơn giơ nắm đấm thách thức Nathan Lee.

Vào tối ngày 22/4, nam ca sĩ gây sốc khi bất ngờ tuyên bố đã chuẩn bị xong hồ sơ để kiện những người bôi nhọ danh dự của anh. Đáng nói, Cao Thái Sơn cũng nhắc thẳng tên Nathan Lee cùng một nhân vật khác (sống tại Mỹ): "Và tôi cũng cảnh cáo người tên ****, là chủ tiệm phở **** tại Mỹ và Nathan Lee. Bất cứ phát ngôn nào của các anh sai sự thật hoặc không có kiểm chứng của toà án hoặc Bộ Công An Việt Nam ảnh hưởng tới tinh thần và danh dự của tôi sẽ là bằng chứng trước toà tại Việt Nam và tại Mỹ. Tôi sẽ làm việc tới cùng với luật sư riêng của tôi!". Chưa hết, anh còn chúc đối phương: "Chúc các anh may mắn".

Cao Thái Sơn chính thức khởi kiện Nathan Lee.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới