SAO » Chuyện làng sao

Bị Diệp Lâm Anh nhắc thẳng tên giữa ồn ào ly hôn, Quỳnh Thư tuyên bố gắt: 'Không có thời gian tham gia vào những câu chuyện xàm'

Thứ hai, 24/07/2023 16:09

Chia sẻ của Quỳnh Thư đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Những ngày vừa qua, Quỳnh Thư đã liên tục bị Diệp Lâm Anh réo tên vào những ồn ào giữa drama ly hôn cực căng. Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Quỳnh Thư đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh check-in cực sang chảnh trên sân golf. Bên cạnh đó, cô nàng cũng tự tin khoe nhan sắc xinh đẹp và thả dáng đầy nuột nà. Có thể thấy, hiện tại, Quỳnh Thư vẫn giữ được thần thái tươi tắn và rạng rỡ mặc cho những ồn ào xung quanh.

Bên cạnh đó, Quỳnh Thư cũng có chia sẻ cực gay gắt. Theo đó, cô cho biết bản thân đang phải dành thời gian cho việc kiếm tiền và những công việc khác. Đồng thời, cô cũng tuyên bố mình không có thời gian rảnh rỗi để quan tâm đến những chuyện được đánh giá là "xàm". Cụ thể, Quỳnh Thư chia sẻ: "Thời gian chính dành cho công việc kinh doanh, kiếm tiền chứ không kiếm chuyện ra thì mình còn dành cho việc theo đuổi đam mê là đánh golf. Golf là 1 bộ môn cực kỳ đòi hỏi sự tập trung và đầu tư về thời gian, công sức lẫn tiền bạc. Thật sự không có thời gian rảnh rỗi quan tâm, tham gia vào những câu chuyện XÀM".

Quỳnh Thư đăng tải loạt ảnh mới giữa ồn ào xoay quanh vụ việc ly hôn của Diệp Lâm Anh và thiếu gia Đức Phạm

Chưa dừng lại ở đó, bên dưới phần bình luận, Quỳnh Thư cũng có chia sẻ về cuộc sống hiện tại: "Thanks chị, mà em vẫn luôn như thế nè chị! Không gì có thể làm lung lay vì cuộc sống của em vẫn đang rất tốt". Hiện tại, Quỳnh Thư cũng đã khóa đi phần bình luận trong bài đăng. Trong khi đó, cư dân mạng cũng liên tục thả phẫn nộ đối với những chia sẻ của cô nàng.

Chia sẻ của Quỳnh Thư đang gây xôn xao cõi mạng

Hiện tại, những drama của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư vẫn đang gây chú ý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới