SAO » Chuyện làng sao

Bị dính tin đồn con đầu lòng sau 2 năm đám cưới, Ngô Thanh Vân nói một câu cực ngầu

Thứ sáu, 21/06/2024 08:47

Ngô Thanh Vân đã thẳng thắn lên tiếng về tin đồn sinh con đầu lòng.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh cũng như vun vén tổ ấm thay vì các dự án nghệ thuật. Cô và ông xã Huy Trần bắt tay vào lĩnh vực ăn uống. Cả hai vô cùng hạnh phúc với cuộc sống nhưng vẫn chưa thấy nói đến chuyện sinh con.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện tin đồn Ngô Thanh Vân mang thai con đầu lòng. Không để tin đồn lan xa, nữ diễn viên đã nhanh chóng có bài đăng trên trang cá nhân: "Mới đi chơi xe với ổng về hôm qua. Tưởng tượng nếu có gì thì nằm dài ở nhà dưỡng rồi. Chứ phi xe kiểu này thì ta nói nó lọt đồ tè le hết á. Nên hỏng có tin gì hết nhé mọi người. Vẫn còn phơi phới chạy nhảy tung tăng dữ lắm nha. Đừng đọc tin đồn trên mạng nữa".

Bị dính tin đồn con đầu lòng sau 2 năm đám cưới, Ngô Thanh Vân nói một câu cực ngầu.

Nữ diễn viên hạnh phúc viên mãn khi kết hôn.

Kèm theo bài đăng, nữ diễn viên khoe ảnh cực ngầu khi cùng chồng chơi xe mô tô. Cặp đôi gần đây còn có đam mê với lái xe mô tô và Ngô Thanh Vân từng hài hước chia sẻ về chuyện "đồng vợ đồng chồng: "Kiểu chồng thích chơi gì thì vợ chơi theo chung. Mà ổng chơi cái kiểu này thì thử hỏi tôi sao. Thôi nha, tui hưu vụ đả nữ rồi, tui giờ chỉ bán mì bán chè. Đừng có xúi chơi khô máu tội thân tôi!".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới