SAO » Chuyện làng sao

Bị đổ mọi điều tiếng sau khi ly hôn Hoài Lâm, Bảo Ngọc khẳng định: 'Tôi không phá sự nghiệp anh ấy'

Thứ sáu, 26/06/2020 09:28

Sau thông tin ly hôn, nhiều cư dân mạng đã bất chấp lĩ lẽ đổ mọi lỗi lầm lên Bảo Ngọc vì sự nghiệp tuột dốc không phanh của Hoài Lâm.

Khuya qua (25/6), Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc - khiến showbiz chấn động khi thông báo ly hôn Hoài Lâm. Trong tâm thư dài thông báo tin đường ai nấy đi, Bảo Ngọc khiến nhiều người chua xót khi nói lời chia tay mối tình thanh xuân và khẳng định: "Nếu hỏi em có hối hận khi lấy anh, sinh con cùng anh hay không, thì câu trả lời vẫn như trước đây, bây giờ, và sau này là không bao giờ em hối hận".

Bảo Ngọc và Hoài Lâm ly hôn sau 9 năm yêu nhau

Tâm thư của bà mẹ trẻ khiến nhiều người không khỏi xúc động và cảm thông. Tuy nhiên, cô vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Một số cư dân mạng vô lý khi cho rằng, cháu nội nghệ sĩ ưu tú Bảo Quốc là nguyên nhân khiến Hoài Lâm mất tất cả, hào quang danh vọng vỗ cánh bay trong suốt 4 năm qua.

Quá bức xúc trước lời gán tội này, Bảo Ngọc lần cuối phân trần cho việc bị nhiều người quy kết "phá hủy tiền đồ của Hoài Lâm": "Em xin đính chính cho bản thân mình. Lâm chưa bao giờ vì em mà phải đánh mất sự nghiệp. Có những thời điểm Lâm không muốn làm gì hết, em vẫn luôn động viên Lâm hết sức có thể. Em vẫn luôn tìm những người anh chị lớn trong nghề để tạo cảm hứng cho Lâm, nhưng chỉ đơn giản là Lâm thấy mệt và không muốn làm nữa.

Em không phải nguyên nhân làm cho Lâm không chăm lo sự nghiệp. Thử hỏi có con cái, người vợ nào không muốn chồng mình thành công, có sự nghiệp. Em không phải là nguyên nhân mà Lâm vì em mà bỏ sự nghiệp, để rồi bây giờ bọn em dừng lại như vậy. Không ai có thể điều khiển một ai nếu như họ không muốn. Đừng nói vậy, tội em và cả con em!".

Bảo Ngọc khẳng định bản thân không phải nguyên nhân phá huỷ tiền đồ của Hoài Lâm

Về phía Hoài Lâm, anh đã khóa trang cá nhân sau thông báo ly hôn từ Bảo Ngọc. Có lẽ, tâm trạng của nam ca sĩ 25 tuổi lúc này không ổn.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới