SAO » Chuyện làng sao

Bị đối xử lạnh nhạt khi quay trở lại Anh, Meghan cay cú nói về chị dâu Kate như thế này

Thứ năm, 12/03/2020 08:47

Meghan chia sẻ với bạn bè về những ngày cô và chồng hoàn tất các nhiệm vụ Hoàng gia cuối cùng tại xứ sở sương mù, trong đó có đề cập đến Kate với lời lẽ chẳng hay ho gì.

Vừa qua, Meghan và Harry đã tham gia các sự kiện Hoàng gia cuối cùng trước khi chính thức rút khỏi vị trí cấp cao. Cặp đôi này bị đối xử lạnh nhạt khi cùng vợ chồng Kate góp mặt tại một hoạt động chung có sự hiện diện của các thành viên trong gia đình.

Meghan và Harry bị vợ chồng Kate đối xử lạnh nhạt khi tham dự sự kiện chung.

Được biết, Meghan cùng chồng đã chủ động chào hỏi nhưng Kate và William lại tỏ ra xa lánh, thờ ơ với họ. Trò chuyện với những người bạn bè thân thiết, vợ của Harry cho biết chuyến về Anh lần này càng khiến cô thêm tin rằng lựa chọn rời bỏ Cung điện là quyết định đúng đắn.

Một nguồn tin tiết lộ: “Không hề có sự ấm áp nào giữa các thành viên trong gia đình Hoàng gia. Trong khi đó Meghan muốn nuôi dưỡng Archie trong một gia đình đầy ắp tiếng cười, niềm vui và những cái ôm. Đối với cô ấy thật là kỳ quặc khi chẳng ai ôm ai, mọi người đều quá căng thẳng, đặc biệt là Kate. Meghan nói rằng rõ ràng Kate và William không tán thành với quyết định của vợ chồng cô ấy và có thể cảm nhận sự căng thẳng hiện hữu ở đó. Kate thậm chỉ còn không thèm nhìn Meghan và họ hầu như chẳng có tương tác nào”.

Meghan chia sẻ với bạn bè về những ngày cô và chồng hoàn tất các nhiệm vụ Hoàng gia cuối cùng tại xứ sở sương mù, trong đó có đề cập đến Kate với lời lẽ chẳng hay ho gì.

Meghan cảm thấy yên lòng vì đã không đem con trai Archie theo cùng khi quay lại Anh. Tuy nhiên cô thường xuyên Facetime để nhìn mặt con trai trong suốt hành trình vừa qua. Được biết, Meghan đã bay thẳng về Canada để đoàn tụ với quý tử nhỏ còn Harry vẫn ở lại Anh quốc.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới