SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn 13 năm vô sinh vì đóng phim 18+ quá nhiều, cuộc sống hiện tại của Tây Môn Khánh đẹp trai nhất Cbiz giờ ra sao?

Thứ tư, 30/06/2021 06:55

Nhờ vai diễn Tây Môn Khánh mà hình ảnh cùng danh tiếng của nam diễn viên gạo cội Đan Lập Văn lên như diều gặp gió.

Tây Môn Khánh là nhân vật nổi tiếng trong tiểu thuyết Kim Bình Mai. Đã có rất nhiều nghệ sĩ thể hiện vai diễn nhân vật đặc biệt này nhưng có lẽ Đan Lập Văn được đánh giá là thành công nhất khi hóa thân thành một Tây Môn Khánh mưu mô, nhiều mánh khóe và hoang dâm vô độ. Nhờ nhân vật này, tên tuổi cũng như danh tiếng của Đan Lập Văn lên như diều gặp gió, thậm chí còn được mệnh danh là "Tây Môn Khánh đẹp trai nhất màn ảnh". Nam diễn viên thậm chí đảm nhiệm vai diễn này tận 5 lần, khiến khán giả cho tới tận bây giờ vẫn không thể quên được. Từng có nhiều người hoài nghi các cảnh phim của Đan Lập Văn đều là cảnh thật.

Vai diễn ấn tượng khiến danh tiếng của Đan Lập Văn lẫy lừng khắp showbiz.

Đan Lập Văn rất nhiều lần được mời đóng lại vai Tây Môn Khánh.

Ông trở thành Tây Môn Khánh đẹp trai nhất màn ảnh.

Nhiều người tò mò về cuộc sống của Đan Lập Văn sau thời gian nổi tiếng nhờ vai diễn người đàn ông hoang dâm vô độ của Kim Bình Mai. Được biết, ông kết hôn với nữ diễn viên Hồ Bội Úy. Cặp đôi đã bên nhau 13 năm nhưng không có con. Từng có thông tin vì Đan Lập Văn đóng nhiều phim 18+ nên vô sinh.

Phản hồi những tin đồn thất thiệt trong giới, Đan Lập Văn cho biết, ông đã luôn nhẫn nhịn từ lâu và không tức giận. Nam diễn viên cho hay, vì đóng phim mà mối quan hệ của ông với gia đình cũng trở nên lạnh nhạt. Dù mọi người ủng hộ sự nghiệp của ông nhưng họ lại phải chịu những áp lực từ phía dư luận và những lời bàn tán xung quanh.

Trong một cuộc phỏng vấn, Đan Lập Văn cho biết nhiều năm nay đã quá quen với các tin đồn. Ông chia sẻ: "Bạn biết rằng nếu trong nhà có người đi làm phim thì có một số điều sẽ ảnh hưởng đến gia đình. Nhiều lời nói xấu xa lọt vào tai nên họ phải chịu những áp lực nhất định".

Ở tuổi 61, Đan Lập Văn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường của ông. Dù đã ngoài lục thập song nam diễn viên vẫn rất phong độ, nhận lời tham gia một số bộ phim của Hong Kong. Trên MXH, "Tây Môn Khánh" vẫn khoe ảnh ngọt ngào bên bà xã. Cả hai không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn xung quanh.

Đan Lập Văn đã có 13 năm bên vợ Hồ Bội Úy nhưng không có con.​

Hình ảnh phong độ, trẻ trung của nam diễn viên 18+.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới