SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn âm thầm cưới Bảo Anh và bị đuổi khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì dẫn dở, Quốc Trường nói gì?

Thứ hai, 04/12/2023 20:25

Quốc Trường đã lên tiếng làm rõ nghi vấn âm thầm kết hôn với Bảo Anh và bị loại khỏi vai trò MC của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì dẫn quá dở, chán.

Thời gian vừa qua, Quốc Trường dính tin đồn bị loại khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 vì dẫn dở và tẻ nhạt. Nguyên nhân là trong tập 5 và 6 của chương trình này đều vắng mặt anh. Không để thông tin thất thiệt lan rộng, mới đây, Quốc Trường giải thích: "Tôi không có rút khỏi show mà do lịch ra mắt một bộ phim tôi đóng trùng ngày quay với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Do lịch ra mắt phim được ấn định từ trước nên tôi không thể thay đổi được".

Đối mặt với lời chê bai từ cư dân mạng, Quốc Trường thừa nhận thế mạnh của anh là diễn xuất, hát tạm được, còn dẫn chương trình là dở nhất: "Ban đầu, tôi định từ chối nhưng khi biết có Anh Tuấn và Lâm Bảo Châu đồng hành thì tôi mới có động lực nhận lời. Thú thật, tôi không có nhiều kinh nghiệm làm MC, các người đẹp tham gia tôi cũng không quen nhiều nên không thoải mái, dễ bị khớp. Tôi cũng không dám quăng mảng miếng vì sợ bị phản tác dụng".

Anh cho biết thêm: "Tôi cảm ơn những đóng góp của khán giả và không buồn vì điều đó. Có lẽ tôi không phải là MC chuyên nghiệp nên khán giả dễ nhìn ra nhiều khuyết điểm, chứ tôi nghĩ tôi không đến nỗi quá tệ trong chương trình".

Quốc Trường phủ nhận chuyện bị đuổi khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vì dẫn dở.

Ngoài việc bị đồn rời khỏi Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Quốc Trường còn bị dính thêm thị phi vì Bảo Anh. Cụ thể, khi nam diễn viên đang livestream, một cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận hỏi về thông tin liên quan tới nam diễn viên và ca sĩ Bảo Anh: "Hai em là trời sinh một cặp, sao không đến với nhau. Tụi em mà thành 1 đôi thì hay quá, ăn mừng luôn". Lập tức, Quốc Trường đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn: "Mấy hôm nay cũng nhiều lời đồn thổi quá nhưng mà chưa có cưới. Nếu có yêu và cưới thì Trường sẽ thông báo nha. Bảo Anh là cô gái đáng yêu đó, cô gái tốt".

Quốc Trường cũng lên tiếng về tin đồn đám cưới với Bảo Anh.

Khi được hỏi về thời điểm lấy vợ, Quốc Trường cho biết: "Chừng nào cũng được, gặp người mình thương thì lấy vợ thôi. Có gì đâu. Lúc nào tôi cũng sẵn sàng mà. Quan điểm của tôi khi yêu thì không quan tâm quá khứ. Mình yêu là yêu hiện tại và nhìn về tương lai. Quá khứ thì ai cũng có sai lầm, cũng có những điều không mong muốn xảy ra. Nếu như chúng ta cứ chấp vào quá khứ thì mãi mãi không tìm được người tốt".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới