SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn ăn chặn tiền của ca sĩ Kim Ngân, diễn viên hài Thúy Nga lên tiếng

Thứ bảy, 19/03/2022 08:51

Dù hiện tại không còn gặp ca sĩ Kim Ngân nhưng diễn viên hài Thúy Nga vẫn bị dính tai tiếng.

Sau khi qua Mỹ, diễn viên hài Thúy Nga từng giúp đỡ Kim Ngân khi thấy nữ ca sĩ lang thang ngoài đường, không có chỗ ở. Thúy Nga cũng thường xuyên làm clip chia sẻ cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân. Chính vì vậy, nhiều mạnh thường quân đã gửi tiền nhờ Thúy Nga giúp đỡ Kim Ngân. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi Thúy Nga thì cũng không ít người nghĩ rằng Thúy Nga lợi dụng Kim Ngân để làm YouTube hay trục lợi tiền mà mạnh thường quân gửi tặng.

Thúy Nga từng giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, Thúy Nga lại bị nhiều người chỉ trích lợi dụng ca sĩ Kim Ngân.

Chính vì vậy, thời gian qua, Thúy Nga đã không còn gặp ca sĩ Kim Ngân. Tuy nhiên, mới đây, cô vẫn bị một số người cho rằng lấy tiền của Kim Ngân.

Mới đây, Thúy Nga lên tiếng: "Cả nhà thân mến ơi! Năm ngoái vào thứ 4 ngày 07/07/2021 Thúy Nga có một buổi trò chuyện cuối cùng với mẹ và em gái của chị Kim Ngân có đưa clip lên YouTube. Ngày đó mình cũng có gởi lại toàn bộ tiền check này của chị ca sĩ Kim Ngân được Chính phủ cho gửi lại cho gia đình chị ấy!

Hôm nay vì có một nhóm cứ nói là Thúy Nga lấy tiền của Kim Ngân nên Nga show ra các bằng chứng cho cả nhà biết nhé. Gia đình chị Kim Ngân cũng thông cảm giùm, mọi người cũng đừng giận hay buồn Nga vì mọi người dặn Thúy Nga đừng đưa những câu chuyện này lên mạng nhưng vì bọn họ quá áp bức Nga vậy nên Nga bắt đầu sẽ show các bằng chứng lên cho mọi người xem nha".

Thúy Nga chụp ảnh với em gái ruột của ca sĩ Kim Ngân.

Thúy Nga show ra bằng chứng không lấy tiền ca sĩ Kim Ngân.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới