SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn bán nhà gom tiền trả thuế giúp Phạm Băng Băng, phía Lý Thần lên tiếng phản hồi

Thứ bảy, 13/10/2018 09:17

Ngày 12/10, phòng làm việc của Lý Thần - bạn trai Phạm Băng Băng đã lên tiếng về tin đồn nam diễn viên rao bán ngôi nhà Tứ Hợp Viện ở gần cố cung với giá 900 triệu NDT (3100 tỷ đồng).

"Sự cố Phạm Băng Băng" cuối cùng cũng đã có đáp án cuối cùng sau hơn 3 tháng im lặng. Cục Thuế đã xác minh hành vi trốn thuế của nữ diễn viên và đưa ra quyết định xử lý thuế vụ và xử phạt hành chính với số tiền lên tới gần 900 triệu NDT (tương đương với 3100 tỷ đồng) và yêu cầu Phạm Băng Băng phải nộp thuế đúng thời hạn.

Lý Thần công khai bày tỏ tình yêu với Phạm Băng Băng, xóa tan tin đồn chia tay sau scandal.

Trong khi Phạm Băng Băng đang "lao đao" với số tiền thuế khổng lồ thì người yêu cô, Lý Thần đã phải nhận vô số gạch đá từ cư dân mạng vì luôn "im hơi lặng tiếng" trong suốt thời gian qua. Sự im lặng của anh khiến cho không ít người suy đoán cặp đôi này đã chia tay, "họa tới nơi từng người chạy". Không chỉ bị "tế" trên các diễn đàn, thành viên "Hurry up, Brothers" còn bị "đào mộ" lại quá khứ không mấy tốt đẹp trước kia và bị mắng là "kẻ không ra gì".

Tuy nhiên, dường như fan của "Phạm Gia" đã trách oan Lý Thần. Mới đây, một blogger nổi tiếng xứ Trung đã tuyên bố, gia đình Lý Thần có một căn Tứ Hợp Viện (nhà kiểu cũ thời phong kiến của Trung Quốc) đã được đưa lên trang web của người môi giới, nghĩa là đang muốn rao bán căn nhà này. Blogger này cũng lên tiếng khen ngợi Lý Thần là người đàn ông tốt: "Một người đàn ông tốt, nói gì không quan trọng, quan trọng là xem anh ta làm cái gì", ám chỉ Lý Thần rao bán nhà để gom tiền cho bạn gái.

Blogger khen Lý Thần "đáng mặt đàn ông" khi lặng lẽ rao bán nhà giúp đỡ bạn gái trong cơn hoạn nạn.

Những hình ảnh được cho là của căn nhà được rao bán và mẹ của Lý Thần cũng xuất hiện làm cư dân mạng tin chắc đây là sự thật.

Thế nhưng, theo những người môi giới bất động sản Bắc Kinh, giá trị của căn Tứ Hợp Viện này nếu như rộng khoảng 300 mét vuông nhiều nhất chỉ đạt tới 60 triệu NDT -210 tỷ đồng). Hơn nữa, căn nhà được tiết lộ kia chỉ là những hình ảnh khi Lý Thần tham gia một chương trình truyền hình với chủ đề tập tục ăn tết truyền thống của Trung Quốc.

Ngày 12/10, nhà sản xuất của chương trình truyền hình đã lên tiếng bác bỏ tin đồn và khẳng định căn nhà Tứ Hợp Viện này không thuộc sở hữu của khách mời, tất cả đều là do chương trình bỏ kinh phí ra thuê. Phòng làm việc của Lý Thần cũng đã chia sẻ lại bài viết này và một lần nữa khẳng định: "Những tin tức liên quan đến Tứ Hợp Viện của Lý Thần thật ra là nơi tiết mục chuẩn bị để ghi hình, không phải bất động sản của Lý Thần. Xin mọi người đừng nghe tin đồn nhảm, nhận biết được sự thật. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ".

Phía chương trình truyền hình lên tiếng cho biết những thứ như nhà, du thuyền, Tứ Hợp Viện, tàu biển xuất hiện trong video không phải tài sản cá nhân của khách mời mà là do chương trình bỏ tiền ra thuê.

Phòng làm việc của nam diễn viên đã chia sẻ lại bài viết của chương trình và khẳng định lại căn nhà này không phải của Lý Thần.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)