SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn bầu bí vì lộ bụng, Sĩ Thanh lên tiếng đính chính ngay và luôn

Thứ ba, 07/11/2023 20:26

Chia sẻ của Sĩ Thanh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Vừa qua, trên tài khoản TikTok cá nhân, Sĩ Thanh đã đăng tải một đoạn clip khoe cảnh đang chọn đồ trước thềm đi đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Có thể thấy, cô nàng đã lựa chọn những bộ đồ vô cùng xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen từ mọi người.

Tuy nhiên, khi thử một bộ trang phục, Sĩ Thanh lại gây bất ngờ khi để lộ vòng 2 khác thường đôi chút. Điều này khiến khán giả cho rằng nữ ca sĩ đang mang thai. Theo đó, có một khán giả đã để lại bình luận: "Chị tui có baby thiệt rồi chúc mừng chị nè". Ngay sau đó, cô nàng liền trả lời luôn: "Ở đâu ra vậy chèn". Như vậy, Sĩ Thanh không hề có thai như mọi người đồn đoán.

Sĩ Thanh đã có những màn lên đồ xinh đẹp để dự đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt

Cô nàng lên tiếng khi bị đồn mang thai

Sĩ Thanh là gương mặt quen thuộc của Vbiz, thời gian trước, cô từng gây chú ý khi công khai chuyện hẹn hò với diễn viên hài Huỳnh Phương. Lúc đó, chuyện tình của cả hai cũng gây rất nhiều ồn ào. Bên nhau một thời gian thì cặp đôi đường ai nấy đi. Hậu chia tay Huỳnh Phương, Sĩ Thanh khá kín tiếng, cô không hé lộ thêm một điều gì về chuyện tình cảm của mình. Song song đó, dù vướng một vài tin đồn hẹn hò song cả 2 vẫn không lên tiếng xác nhận.

Sĩ Thanh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới