SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn chia tay, BB Trần và người yêu làm ngay điều này dằn mặt những đồn đoán thất thiệt

Thứ sáu, 29/07/2022 09:11

BB Trần và Quang Lâm đăng ảnh cực tình tứ và tương tác để xóa tin đồn chia tay.

BB Trần và người yêu đồng giới là Quang Lâm được xem là một trong những cặp đẹp đôi và nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ lẫn truyền thông. Dạo gần đây cả hai bị đồn trục trặc tình cảm. Nguyên nhân là vì Quang Lâm có nhiều clip thân thiết với Huy Quang và hiếm tương tác với BB Trần.

Thời gian qua người yêu của BB Trần thường xuyên tương tác bên Huy Quang dẫn đến tin đồn cặp đôi trục trặc tình cảm.

Không đôi co hay biện minh, mới đây, BB Trần tung luôn những khung hình tình tứ của của mình và người yêu. Một người hâm mộ lập tức bày tỏ sự vui mừng rằng: "Bức ảnh hôm nay xóa tan tin đồn hai anh". Lập tức Quang Lâm hỏi lại: "Ai đồn mà xóa?" như chẳng biết thị phi gì đang xảy ra xung quanh mình. Trong khi đó, BB Trần lại hài hước trêu đùa: "Người ta đồn anh chị chia tay rồi mà" như cách đáp trả những người xấu tính thích đồn đoán những chuyện không có thật.

BB Trần đã đăng ngay ảnh tình tứ bên bạn trai như cách đập tan tin đồn chia tay.

Cả hai còn để lại bình luận trêu fan cực hài.

Thời gian 9 năm bên nhau, BB Trần và Quang lâm đã trải qua nhiều chông chênh, trục trặc trong tình cảm, thậm chí từng nói lời chia tay. Họ đã nắm tay vượt qua tất cả nhờ sự thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ. Hiện tại, cả hai đang chúng sống một nhà. Nam diễn viên đảm nhận chính việc kiếm tiền và quản lý tài chính, còn bạn trai quán xuyến nội trợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới