SAO » Chuyện làng sao

Bị đồn chia tay Cường Đô la vì ghen với Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi phản pháo

Thứ tư, 05/07/2017 15:47

Phía đại diện của 'Mỹ nữ vạn người mê' Hạ Vi lên tiếng phản pháo ngay sau khi có tin đồn cô chia tay doanh nhân Nguyễn Quốc Cường là vì ghen tuông với Hồ Ngọc Hà.

Sau một thời gian im lặng trước tin đồn mình và Cường Đô la "đường ai nấy đi", mới đây Hạ Vi chính thức lên tiếng xác nhận việc cả hai đã thực sự chia tay nhau. Tuy không nói rõ mối quan hệ tình cảm với "đại gia phố núi" rạn nứt từ bao giờ song "Mỹ nữ vạn người mê" cho biết, cô và Cường Đô la không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm sau gần 2 năm gắn bó.

Bị đồn chia tay Cường Đô la vì ghen với Hồ Ngọc Hà - Hạ Vi phản pháo

Trước tin đồn vì ghen khi thấy Cường Đô la đăng ảnh tình cảm với vợ cũ và con trai nên Hạ Vi mới có những phản ứng tiêu cực dẫn đến chuyện tình yêu tan vỡ, phía đại diện truyền thông của cô nàng khẳng định hoàn toàn không có chuyện này. Người này cho biết, tình cảm của Hạ Vi và Cường Đô la đã lục đục từ khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, cô mới quyết định công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện, từ đó tập trung cho công việc sắp tới.

Mối tình của Hạ Vi và doanh nhân Quốc Cường tan vỡ khiến nhiều người tiếc nuối

Phía đại diện cho Hạ Vi tiết lộ, thời gian này cô vẫn độc thân và chưa nghĩ đến chuyện yêu đương lần nữa. Thay vào đó, "Mỹ nữ vạn người mê" sẽ trau dồi kỹ năng diễn xuất để chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật. Đặc biệt, Hạ Vi sẽ "tấn công" mạnh mẽ vào lĩnh vực phim ảnh trong năm nay.

Hạ Vi hiện tập trung vào việc trau dồi kỹ năng diễn xuất để chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật

Hiện Hạ Vi và Cường Đô la đã hủy kết bạn với nhau trên Facebook, Instagram. Người đẹp cũng đã xóa toàn bộ các bức ảnh có liên quan đến Cường Đô la trên mạng xã hội cá nhân.

Những hình ảnh Hạ Vi - Cường Đô la thuở bên nhau

Click xem thêm:Hạ Vi có tình mới, vợ chồng đại gia kim cương sum họp bên nhau

Xem thêm: Những hình ảnh mới nhất của diên viên Bảo An

Mr Ngao (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới